Thông tin cho sinh viên
 
Chương trình tuyển dụng và tìm kiếm “Lãnh đạo tương lai” MaritimeBank 2012

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường
Tối 18/4/2012, tại hội trường 801, nhà E4 đã diễn ra chương trình tuyển dụng và tìm kiếm “Lãnh đạo tương lai” MaritimeBank 2012 do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải (MaritimeBank) tổ chức.


Đến với chương trình có bà Trần Thị Hồng - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, anh Nguyễn Việt Hưng - Tổ trưởng Tổ Tuyển dụng Ngân hàng MaritimeBank cùng đông đảo sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế quan tâm tham dự.
Trong chương trình này, các sinh viên đã được nghe, giới thiệu về chương trình tuyển dụng “Lãnh đạo tương lai” của MaritimeBank, bao gồm các điều kiện tuyển dụng, quy trình tuyển dụng đối với các ứng viên. Đồng thời, các đại diện của MaritimeBank cũng chia sẻ với các sinh viên kinh nghiệm khi xin việc vào các ngân hàng, cách thức viết CV và giải đáp những thắc mắc của sinh viên xung quanh vấn đề tuyển dụng vào các vị trí trong ngân hàng.
Đây là một trong những hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên năm cuối của trường, đồng thời giúp sinh viên có được cái nhìn sâu sắc hơn về ngành nghề mình đã chọn.

Thanh Tùng (CSS)