Thông tin cho sinh viên
 
Xúc động buổi lễ chia tay QH-2008-E TCNH

Ngày 11/4/2012, Liên chi Đoàn Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi lễ chia tay các sinh viên khóa QH-2008-E TCNH mang tên “Mãi nhớ UEB” trước khi họ tốt nghiệp ra trường.


Buổi lễ bắt đầu sau khi các sinh viên QH-2008-E TCNH hoàn thành môn thi tốt nghiệp cuối cùng. Trong không khí ấm áp của tình bạn, các sinh viên khóa dưới đã dành cho các anh chị khóa trên lời chúc thành công qua những chia sẻ xúc động, qua những bài hát, điệu nhảy hay tác phẩm kịch ý nghĩa.


Các tiết mục văn nghệ được các sinh viên khóa sau chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng

Tuy không thể đến chung vui cùng buổi lễ, nhưng các giảng viên trong khoa đã gửi gắm những lời chúc mừng và căn dặn tới các tân cử nhân - những người “con” trong “gia đình TCNH” giúp họ thêm vững tin trước bước ngoặt lớn của cuộc đời.


Nguyễn Thế Mạnh - Lớp trưởng QH-2008-E TCNH cảm ơn tình cảm của thầy cô và các em sinh viên khóa sau

Cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các giảng viên và sinh viên trong khoa dành cho mình, các sinh viên QH-2008-E TCNH đã dành những lời nhắn nhủ tới các em khóa sau cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, xứng đáng với công lao của thầy cô, xứng đáng với mái trường ĐHKT thân yêu. Họ dù ra trường nhưng đã và sẽ luôn sát cánh cùng các em khóa sau trong cả học tập và cuộc sống.


Buổi lễ thêm sâu lắng hơn với những cái bắt tay, những nụ cười, và có ai đó như đã rơm rớm nước mắt phút chia xa… Những giây phút cuối được làm sinh viên ĐHKT ấy thật vui và ý nghĩa!


Không chỉ là một buổi lễ chia tay, chương trình còn là một bữa tiệc ấm áp, gần gũi, kết nối những thế hệ sinh viên Khoa TCNH nói riêng, sinh viên ĐHKT nói chung

Buổi lễ kết thúc nhưng lời nhắn gửi của những sinh viên khóa sau dành cho “các anh chị: của mình như vẫn còn mãi: Chúc các anh chị thành công trên con đường mình đã chọn và mãi nhớ về ĐHKT, nhớ về thầy cô và các em trong Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Tin: Bùi Thanh (Khoa TCNH) - Ảnh: Vân Anh