Thông tin cho sinh viên
 
Rạng rỡ những nụ cười ngày 20-10

Cán bộ, giảng viên ĐHKT rạng rõ trong ngày 20/10.
Hiếm có dịp mà Ban Giám hiệu, giảng viên, cán bộ Trường ĐHKT lại có một khoảng thời gian với nhiều nụ cười đến vậy. Lý do chính bởi ai cũng muốn dành cho chị em những gì vui nhất trong Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.


Sự có mặt đầy đủ và rất hào hứng, đặc biệt của các nam cán bộ nhà trường đã khiến không khí buổi lễ chúc mừng ngày 20-10 trở nên sôi động ngay từ những phút đầu tiên.
Ban chấp hành Công đoàn Trường ĐHKT đã công phu chuẩn bị một chương trình hoành tráng với nhiều trò chơi hấp dẫn, thu hút hầu hết cán bộ nhà trường tham dự. Những lời chúc mừng, những cái bắt tay, ôm hôn và trên hết là những nụ cười đã thể hiện được sự hào hứng tham dự buổi lễ của các cán bộ, giảng viên.
Một số hình ảnh được chúng tôi ghi nhận tại buổi lễ Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam:

Mở màn buổi lễ, bằng sự trân trọng những đóng góp, công sức của các nữ cán bộ, giảng viên nói riêng và toàn thể cán bộ, giảng viên ĐHKT nói chung, PGS. TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu cảm ơn và chúc mừng các chị em.

Những ly rượu mừng được rót ra, những lời chúc mừng tốt đẹp nhất được gửi tới chị em trong sự phấn khởi và niềm hạnh phúc.


Các nam cán bộ ĐHKT gửi tới nữ cán bộ, giảng viên những nụ cười rạng rỡ.


Nhận được những lời chúc tốt đẹp, những bông hoa tươi thắm, chị em cũng không quên chúc mừng nhau nhân ngày đặc biệt này.


Sự xuất hiện của cán bộ Khoa Quản trị Kinh doanh với bộ đồng phục ấn tượng khiến tất cả mọi người phải chú ý.


Và họ cũng chính là những người mở màn cho Cuộc thi hát karaoke với ca khúc "Và tôi cũng yêu em"


Các thành viên Ban giám khảo bỏ qua cơ hội tham gia văn nghệ để ngồi chấm điểm


Sự ủng hộ chương trình của PGS. Phùng Xuân Nhạ (Hiệu trưởng) và TS. Nguyễn Mạnh Tuân (Trưởng phòng Đào tạo) đã đem lại một không khí mới.


Khán giá nhiệt tình ủng hộ.


Chính sự nhiệt tình của BGH đã khuyến khích tất cả các cán bộ nhà trường tham gia hầu hết các tiết mục của chương trình


Đặc biệt, các nam cán bộ coi đây như dịp để thể hiện tình cảm của mình.


Và chị em cũng không quên thể hiện tài năng, đặc biệt là khi chị Trung Kiên (Phòng Đào tạo) gửi đến khán phòng bài hát "Hà Tĩnh mình thương" để cùng nhắc mọi người nhớ và chia sẻ với miền trung đang oằn mình gánh lũ.


Trò chơi "Bồ câu đưa thư" với sự tham dự của 4 đôi nam nữ đã khiến cả hội trường trở nên sôi động vì tính hài hước của nó.


Rất nhiều người đã không thể ngồi im một chỗ.


Và "đôi bồ câu" xuất sắc nhất đã nhận được phần thưởng xứng đáng.


Có lẽ chính bởi trò chơi đầy hấp dẫn "Bồ câu đưa thư" đã tác động đến mọi người. Các ca sỹ lập tức bỏ sàn diễn, xuống hẳn bên dưới hòa mình cùng khán giả


Không quên nhiệm vụ của mình, PGS. TS. Nguyễn Hồng Sơn âm thầm ngồi kiểm những điều ước các nữ CB, GV gửi tới BGH. Đôi lúc ông bật cười vì gặp phải những điều ước kiểu: "Muốn thầy Sơn lên hát một bài chúc mừng chị em".


Nhiều phần thưởng đã được trao cho các tiết mục đoạt giải.


Đại diện các khoa cũng đã lên nhận các giải nhất song ca, đồng ca.


Ngoài ra các giải ấn tượng, khán giả bình chọn, trang phục đẹp cũng đã được ban tổ chức trao cho những "ca sĩ" nhiệt tình tham gia buổi lễ


Buổi lễ khép lại với những lời chúc mừng, tâm sự, chia sẻ từ PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng ĐHKT về những kỷ niệm giữa nhà trường với các nữ cán bộ từ những năm trường mới được thành lập.

M.T