Thông tin cho sinh viên
 
Chi bộ Khối hiệu bộ kết nạp Đảng viên

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ trao Quyết định cho đảng viên mới Hoàng Thị Tuyết Nhung
Ngày 21/3/2012, Chi bộ Khối hiệu bộ Trường Đại học kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ kết nạp cho quần chúng ưu tú Hoàng Thị Tuyết Nhung - chuyên viên Phòng Đào tạo.


Lễ kết nạp đảng viên diễn ra theo đúng nguyên tắc và điều lệ Đảng trong không khí trang nghiêm, xúc động. Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Trần Anh Tài, Phó Bí thư Đảng bộ Trường ĐHKT, Phó Hiệu trưởng; Đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh, Bí thư Chi bộ Khối hiệu bộ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng các đảng viên trong Khối hiệu bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khối hiệu bộ đã diễn ra trang trọng, đúng nghi thức. Đây là đợt kết nạp đầu tiên của Chi bộ Khối hiệu bộ năm 2012,  nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ lên 32 đồng chí.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Trường ĐHKT, đồng chí Trần Anh Tài đã phát biểu ghi nhận thành tích của Chi bộ Khối hiệu bộ trong thời gian qua. Đồng thời, đ/c Trần Anh Tài cũng gửi tới các đảng viên lời động viên, dặn dò trong công việc cũng như thực hiện công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ trọng tâm có ý nghĩa quan trọng trong việc tổ chức xây dựng, bổ sung đội ngũ đảng viên có trình độ, năng lực để đóng góp vào sự ngiệp cách mạng của Đảng, trực tiếp góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ Trường trong sạch vững mạnh.


Quần chúng Hoàng Thị Tuyết Nhung thực hiện nghi thức tuyên thệ, thể hiện quyết tâm và bản lĩnh của đảng viên khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Đảng viên Chi bộ Khối hiệu bộ Trường ĐHKT tại Lễ kết nạp.


Tịnh Tâm