Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN xuất sắc đạt 20/29 giải thưởng tại cuộc thi “Khởi nghiệp”

Ông Bùi Hồng Cường - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT (Thứ 2 bên phải sang) nhận giải cùng đại diện các đơn vị khác.
“Khởi nghiệp” là cuộc thi viết dành cho sinh viên ngành kinh tế được phối hợp tổ chức bởi Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam, Trung ương Đoàn và 3 trường đại học kinh tế lớn tại Hà Nội (Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Đại Học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương). Trong cuộc thi năm 2009, sinh viên Trường ĐHKT đã gặt hái thành công vang dội khi “ẵm” đa số các giải thưởng (20/29)


Đối tượng mà chương trình nhắm tới là các sinh viên học năm thứ 3 và thứ 4 đang học tập trong các trường đại học đào tạo về kinh tế và quản trị kinh doanh. Các bài viết dự thi chương trình “Khởi nghiệp” tập trung trình bày những ý tưởng sáng tạo, những dự định và hoài bão cho tương lai sau khi tốt nghiệp của bản thân mỗi sinh viên. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên năm cuối tự tin bắt đầu chặng đường khởi nghiệp của mình thông qua việc tự nói lên những ấp ủ và giấc mơ trong tương lai. Cùng với ý nghĩa tốt đẹp đó, cơ cấu giải thưởng của cuộc thi rất đa dạng, có giá trị hấp dẫn được đông đảo các bạn sinh viên tham gia gửi bài.
Với cơn mưa giải này, sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN đang dần khẳng định sự năng động, sáng tạo của mình với các sinh viên trường bạn. Điều đặc biệt trong cuộc thi “Khởi nghiệp 2009” là cả 3 giải cao nhất - 1 giải xuất sắc và 2 giải nhất đều thuộc về sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (các giả còn lại gồm: 5 giải nhì, 5 giải ba và 7 giải khuyến khích).


Đạt 20/29 giải "Khởi nghiệp 2009" khẳng định vị thế của sinh viên UEB!


Trường Nam - Tuấn Hùng