Thông tin cho sinh viên
 
Ra quân Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện 2011

Sinh viên tình nguyện ĐHKT bày tỏ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đã đặt ra.
Ngày 12/7, hưởng ứng chiến dịch Mùa hè xanh do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2011.


Tới dự tại Lễ ra quân có TS. Vũ Đức Thanh, Đảng ủy viên Đảng ủy Trường ĐHKT; anh Nguyễn Hải Minh - Phó bí thư Đoàn ĐHQGHN, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN; các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT cùng tất cả  thanh niên, sinh viên thuộc 3 đội tình nguyện năm 2011: Đội Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh Yên Bái và Tình nguyện tại chỗ.

Thay mặt Đoàn Trường ĐHKT và Ban chỉ đạo Chiến dịch, anh Nguyễn Trung Phong - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT đã công bố Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện 2011 chính thức khởi động cùng kế hoạch hoạt động trong thời gian tới của các đội.

TS. Vũ Đức Thanh và anh Bùi Hồng Cường  - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT đã phát biểu giao nhiệm vụ và động viên các đội tình nguyện. Trong những năm qua, hoạt động tình nguyện của sinh viên Trường ĐHKT đã có nhiều thành công, đó một phần là nhờ sự ủng hộ, quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy và Đoàn Trường ĐHKT. Những lời động viên chân tình của các khách mời đã cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong đội quân áo xanh Trường ĐHKT.
Cũng tại Lễ ra quân tình nguyện, anh Nguyễn Hải Minh - Phó bí thư Đoàn ĐHQGHN, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN cũng đã có những lời động viên và căn dặn các sinh viên tình nguyện trước khi lên đường làm nhiệm vụ, đặc biệt là Đội Tình nguyện Mùa hè xanh tại tỉnh Yên Bái với nhiệm vụ khó khăn trước mắt.

Thay mặt toàn thể đội quân áo xanh, anh Vũ Mạnh Hà - Đội trưởng Đội Mùa hè xanh Yên Bái đã xúc động cảm ơn sự quan tâm động viên cũng như những lời căn dặn ấm áp của các đại diện cấp trên. Anh hứa sẽ cùng tất cả các sinh viên, thanh niên tình nguyện Trường ĐHKT hoàn thành tốt nhiệm vụ,  đem lại ấn tượng tốt về sinh viên ĐHKT - ĐHQGHN cho người dân nơi đội được cử đến và an toàn trở về.
Phong trào tình nguyện là cơ hội quý báu để sinh viên được cống hiến sức trẻ, có cơ hội trau dồi, rèn luyện bản thân và trưởng thành. Lễ ra quân đã đánh dấu mốc chính thức, mở đầu cho phong trào sinh viên tình nguyện năm 2011 Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Từ đây đội quân áo xanh sẽ tỏa ra các nẻo đường để chung vai đóng góp với niềm tin của thế hệ trẻ vào sự phát triển cộng đồng.


Anh Vũ Mạnh Hà - Đội trưởng Đội Mùa hè xanh Yên Bái nhận hoa chúc mừng và động viên từ đại diện Đảng ủy Trường ĐHKT


Thùy Dung