Thông tin cho sinh viên
 
Dẫn đầu vòng 4 đội, Cheer Leader ĐHKT thẳng tiến vào Chung kết

Một lần nữa, đội Cheer Leader của Trường ĐHKT lại có màn trình diễn xuất sắc tại cuộc thi Văn thể mỹ cho sinh viên các trường đại học (U-League) và đạt điểm cao nhất để vào vòng chung kết.


Như đã đưa tin, tại vòng loại, đội Cheer Leader ĐHKT đã có màn biểu diễn thuyết phục, đạt tới 36 điểm, bằng điểm đội ĐH Đại Nam và hai đội đã cùng nhau vào vòng 4 đội đấu loại trực tiếp.
Có 2 tuần chờ tới vòng tiếp theo, đội Cheer Leader ĐHKT đã tự tìm tòi trên internet, nhờ huấn luyện viên rèn luyện thêm các động tác khó, đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao. Trước giờ thi đấu, toàn đội khẳng định sẽ đem đến sàn 1 màn trình diễn hoàn toàn mới, ấn tượng và rất kỹ thuật.
Chiều ngày 26/12, một lần nữa Nhà thi đấu Gia Lâm lại náo nhiệt với hàng ngàn sinh viên 4 trường: ĐH Kinh tế; ĐH Ngoại thương; ĐH Đại Nam và ĐH Nông nghiệp. Sàn đấu lập tức nổ tung khi ĐH Ngoại thương mở màn với bài biểu diễn ấn tượng và mạnh mẽ. Sự xuất sắc của trường này lập tức nhận được số điểm khá cao, 34 điểm và tạo áp lực lên 3 đội còn lại.
Tự tin với những gì đã được luyện tập và học hỏi suốt 2 tuần qua, đội Cheer Leader ĐHKT tiến vào sàn đấu trong sự hò reo của không chỉ đội cổ động viên của trường. Ai cũng biết đội của ĐHKT đã xuất sắc thế nào tại vòng đấu loại và tiếp tục mong chờ một màn biểu diễn ấn tượng hơn nữa.

Không phụ sự trông đợi của khán giả, Cheer Leader ĐHKT đã có những cú tung người trên không, nhào lộn, thể hiện các động tác kỹ thuật khó và hoàn toàn chinh phục BGK. Số điểm 35, cao hơn ĐH Ngoại thương đã khẳng định sự vượt trội của đội Cheer Leader tại vòng thi 4 đội này và 1 lần nữa, Cheer Leader ĐHKT tiến vào vòng tiếp theo (với số điểm cao nhất) cùng ĐH Ngoại thương.
Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2011 sẽ chọn ra 1 đội duy nhất chiến thắng, vô địch các trường đại học phía Bắc. Đội chiến thắng sẽ vào TP.HCM thi đấu với đội vô địch các trường đại học phía Nam để tranh chức vô địch toàn quốc.

M.T