Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên khoa KT&KDQT tham gia “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2010”

Sinh viên Trường ĐHKT tích cực tham gia các hoạt động xã hội và cộng đồng.
Ngày 21/11/2010, tại hồ Thiền Quang Hà Nội, sinh viên khoa KT&KDQT đã tham gia “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội năm 2010” do Đại sứ quán Canada, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam, Hội Hữu nghị Canada – Việt Nam và Manulife Việt Nam phối hợp tổ chức.


Đây là một sự kiện nhằm quyên góp  hỗ trợ việc điều trị cho các bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Quỹ nhịp tim Việt (Heart Beat Vietnam). Sự kiện này đánh dấu 10 năm hoạt động chạy vì mục đích từ thiện tại Hà Nội với khởi nguồn từ cuộc chạy Terry Fox (Chạy vì trẻ em) vào năm 2000 và là một phần trong kế hoạch kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.
Trong suốt sự kiện, sinh viên Khoa KT&KDQT đã cùng Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan và hơn 6000 học sinh, sinh viên, thanh, thiếu niên và bạn bè quốc tế quyên góp được số tiền hơn 1 tỷ Việt Nam đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng đã thể hiện được sức ảnh hưởng của hoạt động tình nguyện đến với mọi tầng lớp, mọi trái tim. Bên cạnh lòng nhiệt tình và hết mình về cộng đồng, sự ủng hộ và tạo điệu kiện tốt nhất của khoa KT&KDQT đã trở thành một trong những nguồn động lực lớn nhất dành cho toàn thể sinh viên khi tham gia vào “Cuộc chạy vì trẻ em 2010”.
Qua “Cuộc chạy vì trẻ em 2010”, sinh viên khoa KT&KDQT đã có cơ hội được chung tay góp sức cùng cộng đồng bạn bè trong nước và quốc tế đóng góp vào việc đảm bảo sức khỏe và niềm hạnh phúc cho các trẻ em nghèo - những mảnh đời kém may mắn và cần bàn tay chở che của xã hội.


Nguyễn Thái Thanh (QH-2010E-CLC)