Thông tin cho sinh viên
 
Dạ tiệc UEB 2018

Các giọng ca vàng của ĐH Kinh tế
Tối ngày 27/12, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tưng bừng tổ chức "Dạ tiệc UEB 2018" chào đón năm mới đang đến gần cho toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường.


Tham dự Dạ tiệc có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Phó hiệu trưởng cùng toàn thể gia đình cán bộ, giảng viên trong trường đông kín hội trường 801 nhà E4.

Dạ tiệc UEB 2018 là chương trình ý nghĩa chào đón năm mới 2018 do Công đoàn và Đoàn Thanh niên Trường ĐH Kinh tế tổ chức. Đây là hoạt động thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong mái nhà chung UEB, giúp mọi người hiểu nhau hơn, yêu quý nhau hơn và giúp đỡ phối hợp tốt với nhau hơn nữa trong công việc hằng ngày.

Phát biểu tại dạ tiệc, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chia sẻ: Trường ĐHKT tổ chức dạ tiệc này nhằm tri ân các cán bộ, giảng viên đã và đang nỗ lực xây dựng nhà trường trong năm qua, năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp tới, chúng ta cùng tự hào với những gì đã làm được và sẽ cùng nhau hứa sẽ làm tốt những gì còn dở dang khi năm 2018 sắp đến gần. Kính chúc các thầy cô có một đêm dạ tiệc vui vẻ, đầm ấm, chúc ĐH Kinh tế của chúng ta ngày càng phát triển.

 
 Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê
 
 
Tiết mục nhảy sôi động 

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy sôi động của Hương Thảo đến từ Viện Quản trị Kinh doanh và Thương Huyền đến từ Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục. Tiết mục đã khuấy động cả hội trường bằng những vũ điệu hoang dã, di-gan đầy nóng bỏng của hai cô gái vào top những người xinh đẹp nhất UEB.

Các tiết mục ca nhạc múa lần lượt được chính các cán bộ, giảng viên nhà trường trình bày. Các giọng ca Trần Trọng, Minh Thu, Quỳnh Anh, vang lên làm ấm áp cả hội trường, mọi người ở dưới rôm rả chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, mong cho một năm mới sắp đến tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

 
Cán bộ, giảng viên ĐHKT cùng hòa ca 

Phần cuối chương trình là các hoạt động vui chơi của các cháu nhỏ, đặc biệt các cháu rất hào hứng với phần chơi đồng đội. Kết thúc dạ tiệc, ai nấy cũng đều rất vui vẻ, được hát, được chơi, được giao lưu và chia sẻ với nhau như những người bạn tâm giao, đầm ấm bên gia đình. Hy vọng sau chương trình, toàn thể cán bộ, giảng viên ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ có thêm lửa nhiệt huyết để tiếp tục xây dựng Nhà trường phát triển và vững mạnh hơn nữa, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục chung của nước nhà. 

 
Một số hình ảnh tại dạ tiệc: 
 
 
 
 
 


Nguyễn Công