Thông tin cho sinh viên
 
Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lần thứ VI

Ngày 14/11/2015 Hội Sinh viên (HSV) Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu HSV lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2018 tại hội trường 801 Nhà E4, Trường ĐHKT.



Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Đảng ủy viên phụ trách Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐHKT; đồng chí Ngô Văn Thiện - Phó trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành đoàn Hà Nội; đồng chí Vũ Văn Hải - Ủy viên Ban chấp hành TW Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ tịch HSV ĐHQGHN; đồng chí Hoàng Đình Lương - Phó Bí thư Đoàn, Phó Chủ tịch HSV ĐHQGHN cùng đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên các đơn vị bạn trong ĐHQGHN.

Mở đầu Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Quân - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN khóa V (2013-2015) đã thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo chính trị của Ban chấp hành HSV Trường ĐHKT, nhiệm kỳ 2015-2018, trong đó tổng kết công tác hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ V và nêu lên phương hướng, nhiệm vụ của công tác hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ tiếp theo.

TS. Nguyễn Anh Tuấn - Đảng ủy viên phụ trách Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐHKT

Với tinh thần lấy sinh viên làm trọng tâm, HSV Trường ĐHKT luôn đóng vai trò là tổ chức đoàn thể gắn kết chặt chẽ các phong trào Hội với mục tiêu nâng cao chất lượng học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, thực sự cầu thị và mạnh dạn nâng cao tính tự chủ, sáng tạo của sinh viên và Chi Hội cơ sở.

Đại hội đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có đóng góp cho phong trào và hoạt động của HSV

Đại hội đã được nghe bài tham luận thiết thực về “Nâng cao chất lượng phong trào Thanh niên tình nguyện của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT” do đồng chí Nguyễn Danh Sơn - Chi Hội QH2013 - E TCNH trình bày.

Tại Đại Hội, đồng chí Hoàng Đình Lương đã chúc mừng những kết quả mà Hội Sinh viên Trường ĐHKT khóa V đạt được, chia sẻ một số kinh nghiệm và góp ý phương pháp để Ban chấp hành HSV khóa VI triển khai tốt các kế hoạch mục tiêu đã đề ra cho nhiệm kỳ tới.

Thay mặt Hội Sinh viên ĐHQGHN, đ/c Hoàng Đình Lương chúc mừng thành công của Đại hội

Đại diện lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của HSV trường trong thời gian qua, đặc biệt là những đóng góp của HSV với các chương trình tư vấn, hỗ trợ sinh viên và các chương trình sinh viên học tập, sáng tạo.


Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh cùng Ban chấp hành Hội Sinh viên Khóa VI 2015-2018

Với khẩu hiệu hành động của HSV trong giai đoạn mới “Tiên phong, sáng tạo, gắn kết, sẻ chia”, Đại hội kết thúc tốt đẹp trong sự phấn khởi và tin tưởng vào một nhiệm kỳ mới gặt hái nhiều thành công,  đóng góp vào sự phát triển của công tác Hội và phong trào thanh niên.

Thanh Tú