Thông tin cho sinh viên
 
Giải bóng đá Cao học UEB mở rộng 2015: Đội cán bộ - Giảng viên ĐHKT lọt vào tứ kết

Cuối tuần qua, lượt trận thứ 3 vòng bảng giải bóng đá Cao học UEB mở rộng lần thứ 1 nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 đã diễn ra. Đội Cán bộ - Giảng viên đã lọt vào tứ kết với 7 điểm, đứng thứ 1 bảng C.


Trong trận lượt 3 này, đội Cán bộ - Giảng viên chạm trán đội Quản trị Kinh doanh1 K23 (QTKD1 K23). Hai đội ra sân với đội hình thiếu vắng những cầu thủ trụ cột. Bên đội cán bộ thiếu vắng chân sút chủ lực - tiền đạo Bùi Hồng Phượng và tiền vệ trụ Nguyễn Trọng Nghĩa cùng một số cầu thủ khác. Bên phía QTKD1 K23 thiếu vắng trung vệ thép Ngọc Anh cùng tiền đạo mũi nhọn Vương Văn Nam.
Bước vào trận đấu với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng đội Cán bộ - Giảng viên đã làm chủ thế trận, ép đối phương phải lui về phòng ngự. Sức ép lên đội QTKD1 K23 đã không được cụ thể bằng bàn thắng với những pha bỏ lỡ đầy đáng tiếc của Ngô Minh Nam, Dương Đức Hoàn, Hoàng Khắc Lịch.
Thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng, quy luật nghiệt ngã đã khiến đội Cán bộ - Giảng viên nhận một “gáo nước lạnh” từ pha phản công khi QTKD1 K23 bằng một pha phá bóng tưởng chừng vô hại nhưng lại trở thành một đường kiến tạo thuận lợi cho tiền đạo Phùng Thế Vinh thoát xuống đầy thông minh và nhanh nhẹn. Đối mặt với thủ môn trong tư thế trống trải, Thế Vinh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội QTKD1 K23 ở phút cuối của hiệp 1. Tỷ số là 1-0 nghiêng về đội QTKD1 K23.
Những phút còn lại của hiệp 1, những nỗ lực không giúp cho đội Cán bộ giảng viên có được bàn thắng gỡ hòa. Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội QTKD1 K23.
Trọng tài nổi hồi còi bước vào hiệp 2 của trận đấu. Đội Cán bộ - Giảng viên có sự thay đổi người: tiền đạo Dương Đức Hoàn ra sân, thay thế anh là Hoàng Giang. Đội vẫn dàn thế trận tấn công buộc đối thủ phải lui về phòng ngự. Từ một pha phối hợp đẹp mắt giữa Khắc Lịch và Trung Phong từ bên cánh, cùng pha căng ngang như “dọn cỗ” của Hoàng Giang cho Minh Nam lao vào dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ môn đội QTKD1 K23. Tỷ số là 1-1 cho đội Cán bộ - Giảng viên.
Ghi được bàn thắng, đội Cán bộ - Giảng viên tiếp tục gây sức ép lên hàng thủ của QTKD1 K23. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 1-1, nhưng những nỗ lực của đội Cán bộ - Giảng viên sau cùng đã được đền đáp. Trong pha bóng lộn xộn trước khung thành đội QTKD1 K23, Hoàng Giang lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-1 cho đội Cán bộ - Giảng viên.
Thời gian 3 phút còn lại không đủ cho đội QTKD1 K23 ghi bàn gỡ hòa. Trận đấu khép lại và 3 điểm cho đội Cán bộ - Giảng viên. Được 7 điểm sau 3 lượt đấu, đội Cán bộ - Giảng viên đứng đầu bảng C.
Sau khi kết thúc các lượt trận của cả 3 bảng đấu, các đội Nhất bảng, Nhì bảng và 1 đội thứ ba suất sắc đã bước vào bốc thăm chia đội vào tứ kết. Đội Cán bộ - Giảng viên sẽ gặp Liên quân TCNH K24+(KTCT-KTQT) K23.
Kết quả lượt bốc thăm loạt trận tứ kết Cup Cao học UEB mở rộng lần thứ nhất nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 31/10/2015 tại sân Trường THPT Việt Úc Hà Nội:

Thời gian
Sân thi đấu
Trận đấu
15h30 - 16h30
Sân I
Trận TK1: QLKT K24 & QLKT3 K23
Sân II

Trận TK3: Cán bộ - Giảng viên ĐHKT & Liên quân TCNH K24+(KTCT-KTQT) K23

16h30 - 17h30
Sân I
Trận TK2: QTKD1-K23 & QLKT1-K23
Sân II

Trận TK4: QTKD K24 & Liên quân QTKD2+3


Trần Văn Trọng (Phòng HCTH)