Thông tin cho sinh viên
 
Đại hội đại biểu Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế Phát triển, nhiệm kỳ 2014-2017

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và sự chỉ đạo của Ban thường vụ Đoàn Trường ĐHKT, ngày 30/10/2014 Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế Phát triển (KTPT) đã tổ chức thành công Đại hội Liên Chi đoàn, nhiệm kỳ 2014 - 2017.


Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Thị Thu Hưởng - Phó bí thư Đoàn Trường ĐHKT, đồng chí Trần Thu Ngọc - Phó bí thư Liên Chi Đoàn Trung tâm Giáo dục - Đào tạo Quốc tế (CITE) cùng 51 đoàn viên, sinh viên ưu tú đến từ các khóa khác nhau của Khoa KTPT, Trường ĐHKT.
Đại hội đã thông qua bản báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014 - 2017, đồng thời đưa ra một số ý kiến thảo luận, trao đổi về học tập và các hoạt động Đoàn thể, ngoại khóa trong Khoa. Bên cạnh các ý kiến, đề xuất từ phía đoàn viên, Đại hội còn nhận được sự chỉ đạo, đóng góp ý kiến từ phía các khách mời tham dự. Những lời khuyên và động viên ấy có ý nghĩa quan trọng trong việc định hướng và khích lệ tinh thần học hỏi, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn - Hội của không chỉ các đoàn viên tham dự Đại hội lần này mà còn cả tập thể đoàn viên, sinh viên Khoa KTPT, từ đó cùng nhau xây dựng Khoa KTPT thành một tập thể đoàn kết và phát triển.
Với hình thức bỏ phiếu kín, Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí tiêu biểu và có năng lực nhất vào Ban chấp hành (BCH) Liên Chi đoàn Khoa KTPT, nhiệm kỳ 2014 - 2017, cụ thể : Nguyễn Đăng Nghĩa - Bí thư; Hoàng Minh Vũ và Nguyễn Lê Tùng Lâm - Phó bí thư; và Trần Thu Hiền, Nguyễn Thị Miền, Phạm Quốc Cường và Ngô Lệ Ngân - Ủy viên  BCH Liên Chi đoàn.

Thành viên của BCH Liên Chi đoàn Khoa KTPT nhiệm kỳ 2014-2017

Thay mặt BCH Liên Chi đoàn nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Đăng Nghĩa ( K57-KTPT) đã hứa trước Đại hội sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Khoa KTPT ngày một vững mạnh, đạt thành tích cao trong các hoạt động của Trường và bày tỏ kỳ vọng vọng Liên Chi đoàn Khoa KTPT sẽ có những bước phát triển nhảy vọt trong nhiệm kỳ mới.


Khách mời và đoàn viên tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm.


Phạm Thanh Hà (QH-2013-E KTPT)