Thông tin cho sinh viên
 
Hấp dẫn “đêm hội ẩm thực” Chào em! Chào tương lai 2015

Phần trình diễn khuấy động của Đội Cheerleading Trường ĐHKT
Kết lại chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên QH-2015-E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tối 2/10/2015, tại hội trường Nguyễn Văn Đạo, Gala âm nhạc “Chào em! Chào tương lai” đã được tổ chức thành công, để lại những dư âm không thể quên đối với mỗi sinh viên ĐHKT.


Đến tham dự với chương trình có anh Hoàng Đình Lương - Phó Chủ tịch Hội sinh viên ĐHQGHN; TS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐHKT, anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên, chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư cùng đông đảo sinh viên Nhà trường. Đại diện các nhà tài trợ có bà Nông Thùy Linh - Giám đốc Trung tâm Anh ngữ GLN và bà Nguyễn Thị Ngọc - Quản lý Trap Escape.
Gala Âm nhạc chào tân sinh viên năm nay được lấy cảm hứng từ một nhà hàng hội tụ đủ món ăn hấp dẫn và các loại gia vị đặc sắc. Trong bữa tiệc chào đón lần này, các bạn tân sinh viên đến từ 6 khoa: Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Phát triển, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế Chính trị, Kế toán - Kiểm toán đã có cơ hội thưởng thức một “bàn tiệc” đặc sản, thú vị từ chuỗi chương trình Buddy System, Bản lĩnh tân sinh viên, cho tới Ngày hội đổi sách, SOS Acoustic Show, Ngày hội câu lạc bộ và cuối cùng là đêm Gala âm nhạc đầy màu sắc này.
Bữa tiệc gala mang đến rất nhiều “món ăn” độc đáo chính là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng hấp dẫn của sinh viên các khoa, các câu lạc bộ trong trường.



Tiết mục múa hoa sen do các cô gái QH-2014-E KTPT

Mở đầu chương trình là, tiết mục múa hoa sen do các cô gái QH-2014-E KTPT thể hiện. Tiếp đó, chàng trai tài năng đến từ lớp QH-2012-E KTPT Lưu Quang Trung hâm nóng khán phòng bằng ca khúc “Chắp cánh ước mơ” do chính mình sáng tác dành tặng ngôi trường ĐHKT.
Khán giả còn được trải qua những giây phút lắng đọng từ màn biểu diễn chiếu bóng của QH-2014-E TCNH CLC; tới những điệu nhảy sôi động, nóng bỏng đến từ các chàng trai và cô gái Câu lạc bộ Vũ điệu S-Dancing, hay bài cổ vũ sôi động của Đội Cheerleading - All Stars Team.
Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Dương Trần Nghĩa đã làm Hội trường Nguyễn Văn Đạo hào hứng hơn bao giờ hết. Tất cả vừa được hòa mình trong không gian trầm lắng của giai điệu acoustic nhẹ nhàng, vừa được cháy hết mình trên nền nhạc trẻ trung, sôi động do anh thể hiện.


Câu lạc bộ Vũ điệu S-Dancing luôn thu hút khán giả bằng màn trình diễn nóng bỏng
Và “món ăn” được mong chờ nhất đêm hội chính là những màn biểu diễn Flashmob sôi động được đầu tư, chuẩn bị chu đáo đến từ các khoa. Mỗi khoa là một sắc màu, một hương vị. Từ sắc vàng của những “trái chuối” Kinh tế Chính trị, đến sắc xanh của những “Quả dưa chuột” Kinh tế Phát triển, hay “quả táo đỏ” của Khoa Quản trị Kinh doanh.


Như thường lệ, những màn biểu diễn Flashmob luôn là phần nội dung được mong chờ nhất của nhạc hội "Chào em! Chào tương lai"

Gala âm nhạc “Chào em! Chào tương lai” đã đem đến không gian để hàng trăm con người cùng cất lên tiếng hát, hòa chung nhịp đập của những trái tim trẻ trung, nhiệt huyết, cùng cảm nhận tình cảm của mái trường thân yêu ĐHKT dành cho các tân sinh viên, và cháy hết mình với tình yêu lớn dành cho đại gia đình ĐHKT.

Tin: Ngọc Ánh (CLB Truyền thông) Ảnh: Miên Thảo