Thông tin cho sinh viên
 
Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển kết nạp đảng viên mới

Bí thư Chi bộ Khoa KTPT Nguyễn Quốc Việt trao Quyết định kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú
Sáng nay 9/9/2015, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng sinh viên ưu tú của khoa là Nguyễn Thúy Nhị, Võ Thu Hiền và Hoàng Minh Vũ.


Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng, theo đúng quy định của Điều lệ Đảng với sự tham dự của các đảng viên trong Chi bộ.
Các quần chúng được kết nạp lần này đều là những sinh viên ưu tú của khóa QH-2011-E Khoa Kinh tế Phát triển (KTPT), có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và trong các phong trào của trường, khoa, của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong 4 năm học, các đồng chí đã thể hiện bản thân xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Sau Lễ kết nạp, các đảng viên mới sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức.
Phát biểu chúc mừng các tân đảng viên, đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Chi bộ Khoa KTPT mong rằng, các đảng viên mới sẽ phát huy tốt nhất tinh thần người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, phát huy những kiến thức đã thu nhận được trong vị trí công tác mới; tích cực cộng tác với Khoa trong những hoạt động chuyên môn và góp phần lan tỏa hình ảnh Khoa KTPT nói riêng và Trường ĐHKT nói chung.



Tân đảng viên đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ

Tại đây, các đảng viên trong Chi bộ cũng có những chia sẻ cho các tân đảng viên như: nâng cao hơn nữa khả năng tiếng Anh để thuận lợi hơn trong việc tìm hiểu kiến thức mới, phục vụ công việc và cuộc sống; tiếp tục duy trì tốt mối liên hệ với các đảng viên hướng dẫn, với Chi bộ Khoa trong quá trình hoạt động sắp tới.
Công tác phát triển Đảng luôn được Chi bộ Khoa KTPT quan tâm thực hiện trong thời gian qua. Chi bộ đã phát hiện và bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ kết nạp Đảng. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục bồi dưỡng thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu cho Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ Khoa KTPT nói riêng và Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.



Tại buổi lễ, Chi bộ Khoa KTPT cũng trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Viết Thành

Đỗ Chiêm