Thông tin cho sinh viên
 
ĐHKT có 1 Bí thư Chi đoàn giỏi được tuyên dương năm 2015

Sáng 22/3, tại Quảng trường Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Danh Sơn - Bí thư Chi đoàn QH-2013 TCNH, Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã vinh dự khi trở thành một trong những đoàn viên xuất sắc đón nhận danh hiệu Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô.


Lễ tuyên dương Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2015 được Thành Đoàn Hà Nội tổ chức vào đúng dịp kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2015) với mục đích tuyên dương, khen thưởng những gương Bí thư Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội.
Tham dự Chương trình có các đồng chí trong Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội, đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng 100 bí thư chi Đoàn tiêu biểu đại diện cho 27.000 bí thư Chi đoàn thành phố Hà Nội.
Đã từng nhận được bằng khen và tham gia nhiều hoạt động Đoàn - Hội như: Tiếp sức mùa thi 2014, Hoa hướng dương 2014, Chiến dịch mùa Đông ấm,… đồng chí Nguyễn Danh Sơn chia sẻ: “Tôi rất vui khi được nhận danh hiệu này, đây là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực hết mình của bản thân tôi trong thời gian qua. Tôi xin hứa sẽ tích cực và cố gắng hơn nữa để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, thu hút tập hợp nhiều đoàn viên thanh niên luôn đi đầu trong những phong trào đồng thời đạt kết quả cao trong học tập”.
Trong khuôn khổ chương trình tuyên dương năm nay, 100 Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô đã thăm quan Khu di tích Phủ Chủ tịch, được nghe giới thiệu và xem những thước phim tài liệu về cuộc đời hoạt động cách mạng, những giây phút cuối đời Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của cả dân tộc Việt Nam.

100 Bí thư chi đoàn tiêu biểu nghe giới thiệu về Khu di tích Phủ Chủ tịch

Kết thúc Lễ tuyên dương Bí thư Chi đoàn giỏi, những cán bộ đoàn viên, thanh niên Thủ đô thời đại mới và trong đó có Đoàn trường ĐHKT như được tiếp thêm động lực, nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ. Hy vọng rằng, những cán bộ Đoàn ưu tú luôn luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết và góp phần phát triển phong trào của Thành Đoàn Hà Nội nói riêng và Trung ương Đoàn nói chung.


Anh Sơn