Thông tin cho sinh viên
 
GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ & KINH DOANH QUỐC TẾ KHÓA 2020-2024

Chương trình Chào tân sinh viên QH 2020 E KTQT CLC đã được tổ chức thành công bởi Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế vào sáng ngày 13/10/2020 để chào đón các bạn sinh viên trước khi bước vào năm học mới.


Tới tham dự buổi gặp mặt, về phía khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế có PGS.TS Hà Văn Hội - chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, TS Nguyễn Tiến Minh - phó chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, cùng cán bộ lãnh đạo, giảng viên và nhân viên khoa. Về phía khách mời có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp: Bà Chu Thị Thu Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách hành chính nhân sự Sun Hospitality Group; Ông Hoàng Hải Trung - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Assist Việt Nam; Chị Nguyễn Hồng Hạnh - Quản lý đối ngoại Công ty CP Công nghệ Sapo; Ông Daniel Boychev Dobrev - Đại diện thương mại của Bộ Kinh tế và Thương mại Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam, Trưởng phòng Kinh tế Thương mại Đại sứ quán Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam. Và tất nhiên, cũng không thể thiếu những nhân vật chính của buổi gặp mặt này - hơn 300 bạn tân sinh viên khóa 65 khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.


 Đông đảo các bạn sinh viên và khách mời tới tham dự chương trình

 

Mở đầu buổi gặp mặt, thầy chủ nhiệm khoa - PGS.TS Hà Văn Hội lên giới thiệu cơ cấu tổ chức, giảng viên trong khoa và cố vấn học tập của các lớp. Đồng thời, thầy gửi lời chúc mừng và đặt nhiều hy vọng vào sinh viên khoá mới - một khóa sinh viên đầy năng động với điểm đầu vào cao. Thầy gửi lời nhắn nhủ các bạn hãy luôn tự hào và hãy xứng đáng với niềm tự hào rằng mình là những "sinh viên giỏi nhất của đại học đứng đầu cả nước".
 

PGS.TS. Hà Văn Hội chúc mừng và có đôi lời chia sẻ với các bạn tân sinh viên


Phó chủ nhiệm khoa - TS. Nguyễn Tiến Minh cũng chia sẻ về khung chương trình đào tạo chất lượng cao của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Thầy Minh đã cùng các bạn tân sinh viên có những bước đầu khám phá về khoa qua cách giới thiệu vô cùng dí dỏm. Thầy còn truyền cảm hứng, nhiệt huyết và khơi dậy niềm tự hào cho các tân FIBE-ers bằng cách vươn tay thật cao và hô thật vang tên khoa.

TS. Nguyễn Tiến Minh giới thiệu với các bạn tân sinh viên những nét cơ bản về khoa
 

Hãy cùng giơ tay thật cao và hô thật vang tên “FIBE” nào!!!

 

Khuấy động buổi gặp mặt khoa là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các anh chị khóa trên chuẩn bị để chào đón các bạn tân sinh viên. Những tiết mục mang đậm màu sắc của khoa, đa dạng từ ngôn ngữ cho tới cách thể hiện: đàn, hát, nhảy hiện đại cho tới cả rap, đã khiến cho bầu không khí trở nên gần gũi hơn, xóa tan những khoảng cách, đưa các bạn sinh viên cùng các thầy cô trong khoa KT&KDQT tới gần nhau hơn.

 

 Nam “rapper” đầy tài năng đã làm nóng cả khán phòng

 

 Một tiết mục nhảy đầy tài năng đến từ các cô gái năm ba

 

Cũng trong buổi gặp mặt này, các bạn có cơ hội được nghe những chia sẻ quý báu của các diễn giả là đại diện các doanh nghiệp. Thông qua những chia sẻ rất chân tình từ, chắc hẳn các bạn tân sinh viên cũng đã biết về tầm quan trọng của ngoại ngữ và kỹ năng tin học khi các bạn ra trường. Ngoài ra, với những câu chuyện của diễn giả, có lẽ, các bạn cũng phần nào có được những cái nhìn ban đầu về ngành học, cơ hội nghề nghiệp và những hành trang cần chuẩn bị trong 4 năm đại học, để vững bước trên con đường tương lai sau này.


 Bà Chu Thị Thu Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách hành chính nhân sự Sun Hospitality Group giới thiệu về Tập đoàn và những triển vọng về việc làm sau khi ra trường cho sinh viên 

 

Chị Nguyễn Hồng Hạnh - Quản lý đối ngoại Công ty CP Công nghệ Sapo chia sẻ cùng các bạn sinh viên


 Anh Hoàng Hải Trung - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Assist Việt Nam đưa ra cho các bạn tân sinh viên những lời khuyên bổ ích về vấn đề trau dồi kỹ năng tin học và ngoại ngữ


 Ông Daniel Boychev Dobrev - Đại diện thương mại của Bộ Kinh tế và Thương mại Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam cùng các bạn tân sinh viên

 

 Các bạn tân sinh viên lắng nghe rất chăm chú


Buổi gặp mặt tân sinh viên của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc cho các bạn tân sinh viên nhanh chóng hoà nhập vào môi trường mới và có những năm tháng sinh viên nhiều kỷ niệm, tự tin bản lĩnh hơn để học hỏi thêm nhiều kiến thức làm hành trang vững chắc cho tương lai sau này!

 

Ảnh: BTC Chào tân sinh viên Khoa KT&KDQT


Ngọc Ánh - Thu Trang