Thông tin cho sinh viên
 
BUỔI GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ NIÊN KHÓA 2020-2024

Ngày 13/10/2020, tại phòng 801 trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (tòa nhà E4), khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế sẽ tổ chức một buổi gặp mặt đầu tiên của tân sinh viên cùng các giảng viên khoa.


 

Buổi gặp mặt đầu tiên này là sự kiện thường niên của khoa, với sứ mệnh mang tới cho tân sinh viên một cái nhìn đầu tiên về cuộc sống đại học, giúp các bạn dễ hòa nhập hơn với môi trường Hà Nội; tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ban lãnh đạo, giảng viên và các sinh viên khoa.
 

Tại buổi gặp mặt này, tân sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và giải quyết những thắc mắc cùng các giảng viên của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo của khoa và còn có cơ hội để “kết bạn bốn phương”, mở rộng mối quan hệ của mình.

 

Ngoài ra, cùng tham dự buổi gặp mặt này còn có:

  • Bà Chu Thị Thu Hương - Phó Tổng Giám đốc phụ trách hành chính nhân sự Sun Hospitality Group.
  • Ông Hoàng Hải Trung - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Assist Việt Nam.
  • Bà Nguyễn Hồng Hạnh - Quản lý đối ngoại Công ty CP Công nghệ Sapo.
  • Ông Daniel Boychev Dobrev - Đại diện thương mại của Bộ Kinh tế và Thương mại Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam, Trưởng phòng Kinh tế Thương mại Đại sứ quán Cộng hòa Bulgaria tại Việt Nam.

 

Đây là đại diện các doanh nghiệp sẽ chia sẻ với các bạn tân sinh viên những cơ hội và triển vọng của ngành học, giúp các bạn có cái nhìn cụ thể và định hướng rõ ràng hơn cho tương lai phía trước.

 

Buổi gặp mặt sẽ diễn ra tại Phòng 801 - Tòa E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, và được chia thành 2 ca:
 
  • Ca 1: 7h45 ngày 13/10/2020
  • Ca 2: 9h45 ngày 13/10/2020

 

Rất mong sự có mặt đầy đủ của các bạn tân sinh viên trong buổi gặp mặt đầu tiên này!



Ngọc Ánh