Sách được dùng cho: Học viên cao học Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Quốc tế học của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tác giả:
Nguyễn Thị Phi Nga
Nhà xuất bản: International Journal of Scientific and Engineering Research
(IJSER), 2220-5518
Khổ sách:
online
Bìa sách:
online
Thời gian xuất bản: 6/2020
Số trang: 660 trang
Cấu trúc sách: 4 phần, 17 chương
Nơi phát hành: IJSER (Mỹ)
“Marketing xuyên văn
hóa” là cuốn sách bàn về phương
thức làm marketing với các quốc gia, vùng miền có văn hóa khác biệt nhau trên Thế
giới. Cuốn sách sẽ giúp
cao học viên có tầm nhìn rộng, bao quát và nhân văn hơn
khi đến các vùng miền, quốc gia khác nhau để khảo sát, thâm nhập, và đáp ứng
nhu cầu của công dân tại vùng miền đó với tư cách là khách hàng tiềm năng. Nội dung sách cũng đề cập đến các biến
số của cơ bản của Marketing nhưng phân tích sâu các khía cạnh liên quan đến văn
hóa.
Về tác giả cuốn sách:
| Tiến sĩ, Học giả
Nguyễn Thị Phi Nga là giảng viên chính của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội.
Tác giả từng là sinh viên của khoa Kinh tế, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (tiền
thân của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN hiện nay), đã du học tại các trường
hàng đầu của các nước châu Á như Yonsei University, Seoul National University
(tại Hàn quốc), Asian Institute of Management (tại Manila, Philipin). Tác giả
nhận bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc gia Seoul năm
2006; tham gia nghiên cứu và thỉnh giảng theo chương trình trao đổi học giả quốc
tế tại Hàn quốc và Đài Loan; tham gia nhiều Hội thảo quốc tế; viết sách, báo và
cống hiến cho các thế hệ sinh viên những ấn phẩm ấn tượng. |