Trang Nghiên cứu
 
Khoa Kinh tế Chính trị hợp tác với Yên Bái nhằm mở lớp cao học QLKT

Ngày 01/04/2016 khoa Kinh tế chính trị có buổi làm việc với lãnh đạo UBND và giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Đại diện Khoa có PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm Khoa , TS. Trần Quang Tuyến – Phó Chủ nhiệm Khoa và PGS.TS Phạm Thị Hồng Điệp - Chủ nhiệm Bộ môn Quản lý Kinh tế.


Trong buổi làm việc, PGS.TS Phạm Văn Dũng đã giới thiệu nội dung chương trình đào tạo thạc sỹ Quản lý kinh tế. Đại diện bên Trung tâm bồi dưỡng chính trị cũng cho hay: Rất mong sự ủng hộ và tạo điều kiện của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng với  khoa Kinh tế Chính trị để học viên tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị được tham gia học chuyên ngành Quản Lý Kinh tế nhằm nâng cao năng lực quản lý.

 Khoa Kinh tế Chính trị cũng đã gặp gỡ những học viên có nhu cầu muốn học tại trường Đại học kinh tế để phổ biến về nội dung, quy chế, hình thức học tập và giải đáp thắc mắc từ phía học viên.

Buổi làm việc đã diễn ra thành công, hai bên đã có thoả thuận hợp tác đào tạo và  Khoa KTCT sẽ về trao đổi với các Thầy Ban giám hiệu trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội để có câu trả lời chính thức đến Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã Nghĩa Lộ tỉnh Yên Bái trong thời gian sớm.


Khoa KTCT