Trang tin tức sự kiện
 
Các đơn vị trực thuộc ĐHKT tổng kết KHNV năm học 2012 - 2013

Tại hội nghị tổng kết KHNV Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
Để chuẩn bị cho Hội nghị tổng kết KHNV toàn trường sắp tới, trong tháng 6/2013, các khoa cùng các đơn vị khác trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch nhiệm vụ (KHNV) năm học 2012 - 2013.


Công tác lập kế hoạch, triển khai và theo dõi thực hiện được Trường Đại học Kinh tế triển khai thường niên và mang lại hiệu quả thiết thực trong các hoạt động nói chung của nhà trường. Bên cạnh các hội nghị sơ kết thường kỳ đánh giá tình hình thực hiện KHNV trong từng giai đoạn, cuối mỗi năm học, các đơn vị trực thuộc ĐHKT đều tiến hành tổng kết để tiến đến đánh giá hiệu quả thực hiện KHNV của nhà trường trong toàn năm học.
Tổng kết KHNV cũng nhằm nâng cao hơn nữa tính tránh nhiệm của các đơn vị và để toàn thể cán bộ, giảng viên thực sự hiểu rõ và tham gia vào công tác kế hoạch của đơn vị cũng như của Nhà trường.
Tại các hội nghị, các đơn vị trình bày báo cáo đánh giá tổng kết thực hiện KHNV của đơn vị mình trong năm học 2012 - 2013 về các mảng hoạt động: đào tạo, nghiên cứu khoa học, thu hút nhân sự, hợp tác phát triển… Trong đó, tổng kết mức độ hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra từ đầu năm, đặc biệt là với các nhiệm vụ trọng tâm; khả năng hoàn thành các nhiệm vụ khác đang trong tiến độ; và mục tiêu cũng như phương hướng thực hiện KHNV trong năm học 2013 - 2014. 
Lãnh đạo nhà trường, các phòng, ban, bộ phận chức năng cùng các cán bộ/giảng viên thuộc các đơn vị cùng thảo luận về kết quả thực hiện KHNV của đơn vị và đưa ra những những góp ý cho đơn vị để thực hiện tốt hơn KHNV trong năm học tiếp theo.

Ngày 5/6, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế là đơn vị đầu tiên thực hiện tổng kết KHNV năm học. Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc chung, cũng như sự đoàn kết của các cán bộ, giảng viên, chuyên viên trong khoa, và coi đó chính là nhân tố quan trọng nhất mang đến những thành công nổi bật của khoa trong năm học 2012 - 2013. Trong bài phát biểu của mình, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cũng chỉ ra một số điểm yếu mà khoa cần lưu ý khắc phục trong năm học tới, đồng thời gợi mở các biện pháp khắc phục những điểm yếu này như: tiếp tục phát huy thế mạnh trong công tác nghiên cứu khoa học của khoa, khai thác tiềm năng điểm mạnh của từng các cán bộ, giảng viên trong khoa, mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các bộ, ngành… 


Đại diện các phòng ban, bộ phận chức năng và cán bộ/giảng viên cùng trao đổi, góp ý tại hội nghị tổng kết của Khoa KT&KDQT

Theo kế hoạch, chiều mai ngày 7/6, Khoa Kinh tế Phát triển sẽ tiến hành tổng kết. Các khoa: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế Chính trị, Quản trị Kinh doanh tổng kết vào hai ngày 11/6 và 12/6. Hai mảng hoạt động chính của trường là đào tạo và nghiên cứu khoa học sẽ tổng kết ngày 18/6.

Đỗ Chiêm - Quỳnh Loan