Trang tin tức sự kiện
 
Ngày hội thông tin Chương trình đào tạo tiến sĩ cùng Trường Đại học Massey

Ảnh: Thùy Dung
Trong khuôn khổ hợp tác Chương trình phối hợp đào tạo tiến sĩ giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Massey (New Zealand), ngày 7/4/2010, hai trường đã hợp tác tổ chức Ngày hội thông tin Học bổng tiến sĩ theo Đề án 322 của Bộ Giáo dục & Đào tạo.


Tại ngày hội thông tin của Chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế đã giới thiệu ngắn gọn về nhà trường, các chương trình hợp tác thành công với các đối tác quốc tế cũng như cung cấp cho học viên những thông tin cụ thể về Chương trình học bổng tiến sĩ theo Đề án 322 của Bộ GD&ĐT.
Đại diện Trường Đại học Massey, GS. Stuart Birks - giảng viên Khoa Kinh tế - Tài chính đã đem đến cho người nghe một bức tranh toàn cảnh về môi trường học tập tại New Zealand nói chung cũng như cuộc sống trong nhà trường và các chương trình đào tạo tại Trường Đại học Massey. Trong bài trình bày, GS. Stuart Birks đã mang lại bầu không khí thân thiện, thú vị cho Ngày hội thông tin qua những hình ảnh về Đại học Massey và cuộc sống của sinh viên tại đây.
Phần trao đổi thảo luận giữa các ứng viên và đại diện lãnh đạo hai trường cũng diễn ra rất sôi nổi. Các học viên bày tỏ sự quan tâm đối với môi trường học tập tại Trường Đại học Massey, đặc biệt là đối tượng tuyển sinh, tiêu chí xét tuyển và hồ sơ đăng ký để nhận Học bổng tiến sĩ theo Đề án 322.
Ngày hội thông tin Chương trình phối hợp đào tạo tiến sĩ giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Massey đã thành công tốt đẹp. Đây sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho việc triển khai Chương trình trong năm 2010.


Nguyễn Bình Minh