Trang tin tức sự kiện
 
Trường Đại học Kinh tế đồng hành cùng mùa thi

Để mùa tuyển sinh năm 2008 đạt hiệu quả, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã và đang có nhiều buổi làm việc, giới thiệu các chương trình đào tạo do trường thực hiện tại các Trường chuyên THPT lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành từ Miền Trung trở ra.


Ngày 25/2/2008, đại diện Ban giám hiệu và Phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học của Trường ĐHKT đã có buổi làm việc và giới thiệu các chương trình đào tạo tại Trường THPT chuyên Ngoại ngữ thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN; Khối chuyên thuộc Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN.
Ngày 27/2/2008, Nhà trường đã tham gia tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh khối 12 Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) với chủ đề “Đồng hành cùng mùa thi”. Tại đây, nhiều thắc mắc của học sinh đã được giải đáp.
TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế đã mang đến ngày hội này nhiều thông tin về Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và thông tin về các chương trình đào tạo của nhà trường nói riêng. TS. Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch tập đoàn Gami, Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh Trường ĐHKT - một cựu sinh viên của Trường THPT Chu Văn An đã tham dự chương trình và chia sẻ tâm sự với các sinh viên nhà trường.
Ngoài mục đích đem những thông tin về Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, về các chương trình đào tạo của nhà trường đến với học sinh Trường THPT Chu Văn An nói riêng, các trường THPT nói chung; Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế còn muốn mang đến cho các em học sinh một thông điệp: Mong rằng các em sẽ sáng suốt lựa chọn và đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ thi tuyển sinh ĐH sắp tới.
Bắt đầu từ năm 2008, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tuyển mới Chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh đạt trình độ quốc tế và Chương trình đào tạo cử nhân ngành Kinh tế phát triển.
Cùng với việc tham gia giải đáp thắc mắc của học sinh Trường THPT Chu Văn An tại hội trường, Trường Đại học Kinh tế còn tổ chức phát nhiều tờ rơi, dán nhiều poster giới thiệu các chương trình đào tạo trong nước và quốc tế của nhà trường. Nhiều học sinh tỏ ra rất quan tâm đến các ngành đào tạo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đặc biệt là chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh đạt trình độ quốc tế mà Trường bắt đầu triển khai từ năm nay. Ngay sau buổi giải đáp thắc mắc ở hội trường kết thúc, nhiều em còn theo đại diện của Trường ĐHKT ra sân để hỏi về điều kiện thi tuyển vào trường. Đây là một tín hiệu đáng mừng, hứa hẹn một mùa tuyển sinh đạt hiệu quả cao.
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tổ chức “Ngày hội tư vấn tuyển sinh” nhằm giải đáp các câu hỏi và cung cấp đầy đủ thông tin về các chương trình đào tạo. Trân trọng kính mời các quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến tham dự.
Thời gian: 9h00 ngày 9/3/2008
Địa điểm: Hội trường 10-12 Đại học Quốc gia Hà Nội
Số 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội


Tin & ảnh: Mai Hương Anh