Trang tin tức sự kiện
 
Kiếm tiền để start up hay start up để kiếm tiền



Với chủ đề "Cần trang bị những gì để startup” diễn ra vào lúc 19h30 ngày 02/10 này, 2 vị diễn giả là những chuyên gia trong nước để cùng trao đổi về Khởi nghiệp với các bạn sinh viên và startup.
 Những cái tên tạo dựng những giá trị nhân văn có tác động lớn đối với khởi nghiệp, startup:
 Bà Ngô Thuỳ Anh
Hiện đang là CEO của Aligo Ed_tech Droup và Hasu., JSC. Chuyên viên tư vấn Khởi nghiệp thanh niên Chương trình phát triển LHQ UNDP. Tốt nghiệp Thạc sĩ ở Mỹ, trở về nước bằng sự bền bỉ đầy bản lĩnh và một tinh thần hết mực vì cộng đồng, Ngô Thùy Anh – Nữ Founder của 4 dự án công nghệ, đang góp phần xây dựng những giá trị đầy nhân văn trên thị trường Việt Nam và thị trường Quốc tế.
Ông Đàm Quốc Hiệp - Phó Chủ tịch Danko Group
Cựu sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, nguyên giảng viên Học viện Quản lý Giáo dục – Bộ Giáo dục & Đào tạo, ông Hiệp đã có 16 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục đại học.
Hiện nay, ông đang là Phó Chủ tịch Danko Group – Một Tập đoàn bất động sản uy tín với quy mô hơn 1200 nhân viên, và là chủ đầu tư của nhiều dự án Khu đô thị cao cấp tại Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ…, đã đóng góp nhiều vào sự phát triển thị trường bất động sản Việt Nam.
Hình thức: Livestream
Kênh phát: Fanpage Quốc gia khởi nghiệp, Fanpage UEB Job Fair Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội và Fanpage Đoàn thanh niên, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Đăng ký tham gia và đặt câu hỏi tại link: https://forms.gle/7GEbUMWv3qZMrkwL7
Chân thành cảm ơn Đề án 844 - Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025" đã hỗ trợ sản xuất chương trình.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN