Giáo trình Marketing quốc tế được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho việc giảng dạy và học tập học phần marketing quốc tế của chuyên ngành quản trị kinh doanh và chuyên ngành kinh tế đối ngoại.
Tên tác giả: Vũ Phương Thảo
Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2005
Nơi xuất bản: Hà Nội
Khổ sách: 14,5 x 20,5cm
Số trang: 391
Nội dung chủ yếu của giáo trình là những chỉ dẫn cho việc quản lý hoạt động marketing cho sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Nội dung này được sắp xếp thành 3 nhóm vấn đề:
1.Khái niệm marketing quốc tế và quản trị marketing quốc tế.
2.Những chỉ dẫn cho việc hoạch định kế hoạch marketing cho sản phẩm trên thị trường quốc tế như phân tích môi trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị.
3.Những chỉ dẫn cho việc sử dụng các công cụ marketing mix phục vụ cho chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường quốc tế.
Bạn đọc có thể tham khảo sách tại Phòng Tư liệu, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.