Trang tin tức sự kiện

UEB JOB FAIR 2021 – Ngày hội tuyển dụng việc làm lớn nhất UEB năm nay có gì khác biệt?

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ, tạo điều kiện cho công nghệ và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, đồng thời cũng tạo nên sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường lao động với yêu cầu tuyển dụng về chất lượng, quy mô ngày càng nâng cao. Vậy sinh viên cần phải làm gì để đáp ứng những yêu cầu của thị trường ngày một số hoá và biến mình trở nên “đặc biệt” trong mắt nhà tuyển dụng? Để trả lời câu hỏi đó, năm nay, UEB Job Fair 2021 đã chính thức quay trở lại dưới sự tổ chức của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với CLB Truyền thông MCC - UEB với sự khác biệt đầy hứa hẹn.


Sự khác biệt của UEB Job Fair 2021
Mặc dù tình hình dịch còn diễn biến phức tạp nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự hấp dẫn, ý nghĩa và thú vị của chương trình:
1. Online Job Fair 2021
Chương trình năm nay được tổ chức dưới hình thức TRỰC TUYẾN (ONLINE). Chỉ cần ngồi nhà cùng với một thiết bị có kết nối mạng, UEB Job Fair 2021 sẽ là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với doanh nghiệp, tối ưu hoá hiệu quả tuyển dụng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.
2. Chương trình chữa CV trực tiếp từ TOPCV
Ngày hội với những hoạt động đầy hấp dẫn luôn thu hút được đông đảo các sinh viên, các doanh nghiệp cùng với hàng trăm cơ hội việc làm. Đặc biệt khi đến với Job Fair năm nay, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được chữa CV trực tiếp từ TOPCV, giúp sinh viên cải thiện khả năng viết CV.
3. Chuỗi 7 Workshop chuyên sâu
Chuỗi Workshop với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực họ theo đuổi hoặc là những nhà quản lý của doanh nghiệp lớn. Trong quá trình tham gia Workshop, các sinh viên sẽ được phân tích, trao đổi cơ hội của ngành/khoa bạn đang theo học, xu hướng trong của từng ngành trong 5 hoặc 10 năm tới. Từ đó giúp sinh viên có được tầm nhìn dài hạn và xác định mục tiêu trong tương lai dễ dàng hơn.
UEB Job Fair là chuỗi ngày hội việc làm thường niên của trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Chương trình được tổ chức với mục tiêu trở thành sự kiện định hướng nghề nghiệp, thu hút nguồn nhân lực, cầu nối ba bên: Doanh nghiệp - Nhà Trường - Sinh viên nhằm xây dựng cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết thông tin thị trường việc làm hiện nay, đồng thời đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của nhiều cơ quan, doanh nghiệp.
Thời gian diễn ra Ngày hội Tuyển dụng UEB Job Fair 2021
Hình thức:Trực tuyến qua Zoom
Thời gian: 8:00 - 12:00 | Thứ 7 ngày 27/11/2021.
Link đăng ký tham gia UEB Job Fair 2021https://bit.ly/NHCJF2021
Chương trình hướng tới cơ hội việc làm trong thời đại kinh doanh và kinh tế số hiện nay, hứa hẹn mang đến cái nhìn toàn vẹn và chính xác nhất về thị trường việc làm cũng như định hướng tương lai cho các bạn sinh viên. Đồng hành cùng UEB Job Fair 2021 là rất nhiều những doanh nghiệp lớn mạnh và nổi bật trên thị trường tuyển dụng.
Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này các UEBers nhé!!!

Biên tập: Ngọc Thúy



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành