Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Career Talk - Ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm

Trong khuôn khổ dự án “Trung tâm Đào tạo CNTT và Sáng kiến khởi nghiệp cho thanh niên” (YTIC) giai đoạn 3, Trung tâm CNTT Truyền thông Vietnet cùng Công ty Cổ phần Hướng nghiệp và Phát triển Giáo dục ICANDO phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức chương trình về Career Talk - Ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm đầu tiên tại Hà Nội.


 Ngày 24/04/2015, chương trình Career Talk - Ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm được diễn ra tại Hội trường tầng 8, nhà E, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Chương trình dành cho các bạn sinh viên năm ba, năm cuối hoặc thanh niên, ưu tiên có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn ứng dụng CNTT tìm kiếm được việc làm hoặc khởi nghiệp sau khi ra trường. Trong khuôn khổ nội dung thực hiện, đơn vị tổ chức tập trung hướng dẫn sinh viên ứng dụng Công nghệ Thông tin vào tìm kiếm việc làm, bao gồm đưa ra và phân tích nhu cầu của nhà tuyển dụng và hướng dẫn sinh viên cách viết CV và ứng dụng Công nghệ thông tin trong tìm kiếm việc làm. Career Talk - Ứng dụng CNTT trong tìm kiếm việc làm là chương trình mang tính thực tiễn cao, giải quyết vấn đề cấp thiết mà một bộ phận các bạn trẻ đang phải đối mặt – thiếu kĩ năng sử dụng CNTT và ứng dụng CNTT trong học tập và làm việc.

Đến tham dự sự kiện bạn có cơ hội được giao lưu với diễn giả:
- Anh Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Hướng nghiệp và Phát triển Giáo dục ICANDO.
-Anh Nguyễn Trọng Minh - Trưởng phòng Nhân sự FPT Trading

Bên cạnh đó, các phần quà đến từ nhà tài trợ gồm 5 chuột không dây Microsoft Quang Mobile3500 và 5 thẻ nhớ USB 16Gb KINGSTON DTSE9.... sẽ được trao cho các bạn sinh viên tích cực đặt câu hỏi, trao đổi, thảo luận trong sự kiện.

Link đăng kí tham dự: https://thy1.typeform.com/to/p39pUN