Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Defender Trial 2015

Hành trình nghiên cứu khoa học năm học 2014 – 2015 của sinh viên kinh tế chúng mình đã dần bước tới những ngày cuối cùng. Bạn đã sẵn sàng báo cáo và bảo vệ công trình nghiên cứu trước Hội đồng giám khảo?


 ► BẠN đang chuẩn bị báo cáo và bảo vệ công trình nghiên cứu khoa học hay bạn sắp bảo vệ khóa luận?
► BẠN muốn biết báo cáo công trình và bảo vệ công trình diễn ra với format như thế nào?
► BẠN muốn biết các thầy cô thường đặt những câu hỏi như thế nào để thách thức các nhóm nghiên cứu?
► HAY bạn muốn cổ vũ, học hỏi, hiểu thêm về nghiên cứu khoa học và chuẩn bị cho hành trình NCKH của mình vào năm tới?

Chương trình DEFENSE TRIAL 2015 do Cộng đồng sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học (RCES) và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (CSS) phối hợp tổ chức, với sự cố vấn và bảo trợ chuyên môn của Phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác phát triển trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN.


DEFENSE TRIAL 2015 được tổ chức với mục tiêu giúp các nhóm nghiên cứu sinh viên có cơ hội được bảo vệ thử công trình nghiên cứu với format như một lần bảo vệ thật trước Hội đồng giám khảo là các chuyên gia và các nhà nghiên cứu. Từ đó, giúp sinh viên hoàn thiện công trình, tự tin và chuẩn bị tốt nhất trước trước thềm những lần bảo vệ quan trọng sắp tới như vòng bảo vệ cấp khoa, cấp trường, cấp ĐHQG, cấp Bộ Giáo dục và Đào tạo, hay các diễn đàn học thuật khác trong năm 2015. 

Ngay cả với các bạn sinh viên tới tham dự chương trình, chắc chắn các bạn cũng có thể học hỏi và biết thêm về nghiên cứu khoa học, cũng như chuẩn bị tốt hơn cho phần báo cáo và bảo vệ công trình của nhóm mình trong thời gian sắp tới hoặc chuẩn bị dần và sẵn sàng cho hành trình NCKH của mình vào năm học sau.

Sau gần 1 tháng phát động chương trình và nhận bài dự thi của 16 nhóm đăng kí tham gia, DEFENSE TRIAL 2015 đã lựa chọn được 3 nhóm nghiên cứu có công trình tốt nhất với các đề tài:

✪ Ảnh hưởng của chính sách cổ tức tới giá cổ phiếu các công ty Việt Nam giai đoạn 2008-2014 (Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN).
✪ Nghiên cứu tác động của đòn bẩy tín dụng tới hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cổ phần tiêu dùng Việt Nam giai đoạn 2010-2014 (Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).
✪ Tác động của các hàng rào kĩ thuật trong thương mại đối với hàng lâm sản Việt Nam xuất khẩu sang thị trường EU (Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN).

Chương trình DEFENSE TRIAL 2015 sẽ được diễn ra vào 17.00 Thứ 5, ngày 09/04/2015 tại Hội trường 801 nhà E4, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Mỗi nhóm nghiên cứu thực hiện các công trình trên sẽ được báo cáo và bảo vệ công trình trước Hội đồng phản biện của chương trình trong vòng 30 phút.

Hãy đăng kí tham dự chương trình DEFENSE TRIAL 2015 để cổ vũ, học hỏi và rút kinh nghiệm từ các nhóm nghiên cứu báo cáo và bảo vệ tại chương trình. Bạn đã sẵn sàng cho lần báo cáo và bảo vệ công trình gần nhất sắp tới?

Link đăng kí tham dự: tinyurl.com/DEFENSETRIAL.

Mọi thông tin về chương trình vui lòng liên hệ:
► Event: tinyurl.com/defensetrial2015
► Fanpage: facebook.com/RCES.info
► Email: rces.info@gmail.com
► Hotline: 01659672616 (Mr. Thắng)