Đào tạo ngắn hạn
 
Bế giảng khóa đào tạo nâng cao năng lực dành cho cán bộ PV Power - Khóa III

Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKT và PVPower trao chứng chỉ cho học viên
Chiều ngày 1/8/2014, buổi tổng kết bảo vệ đề tài và lễ bế giảng khóa học: “Nâng cao năng lực dành cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của PV Power” - Khóa III do Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp tổ chức đã diễn ra tại tòa nhà Viện Dầu khí.


Tham gia hội đồng chấm đề tài trong phiên tổng kết về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế. Về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) có ông Nguyễn Viết Lợi - thành viên Hội đồng Thành viên và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PVPower. Tham gia buổi tổng kết còn có 31 học viên của chương trình.
Tại đây, các nhóm học viên là trưởng phòng, phó phòng thuộc các Ban/Văn phòng PVPower đã chọn ra các đề tài có tính thực tiễn cao, giải quyết những vấn đề về tài chính, nhân sự và hoạt động quản trị doanh nghiệp còn tồn tại trong chính phòng ban, đơn vị của mình. Từ đó, các nhóm đã áp dụng kiến thức thu được từ khóa đào tạo ngắn hạn này để phân tích cũng như đưa ra các giải pháp thực tiễn giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong môi trường làm việc.
Hội đồng chấm đề tài đã đưa ra những câu hỏi sắc bén và những ý kiến nhận xét cụ thể để các nhóm hoàn thiện đề tài và khuyến khích các học viên ứng dụng, triển khai vào công việc của mình để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Sau 7 ngày tham gia lớp học và phiên bảo vệ đề tài sôi nổi, hiệu quả, các học viên đã nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo.


Kết thúc buổi lễ bế giảng, đại diện hai bên đều bày tỏ mong muốn cùng tiếp tục đồng hành và nâng cao chất lượng trong các khóa học tiếp theo để Trường ĐHKT - ĐHQGHN góp phần giúp PVPower thực hiện những thay đổi cần thiết thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả nhất.

__________________

THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>> Khai giảng khóa thứ III đào tạo nâng cao năng lực cán bộ quản lý cho PVPower

Hồ Hương Giang (Khoa KTCT)