TT
|
Tên đề tài
|
Sinh viên thực hiện
|
Lớp
|
Giáo viên hướng dẫn
|
Ghi chú
|
1
|
Áp dụng công cụ 5S của Quản trị tinh gọn vào nâng cao chất lượng dịch vụ một số bệnh viện công tại Hà Nội
|
Nguyễn Phương Linh;
Đinh Duy Toàn;
Nguyễn Khánh Vân;
Nguyễn Hồng Phượng
|
QH2013-E
|
TS. Nguyễn Đăng Minh
|
|
2
|
Nghiên cứu đề xuất triển khai áp dụng phương pháp 5s tại hệ thống siêu thị Thành Đô
|
Vũ Huy Hoàng;
Nguyễn Thị Hường;
Bùi Minh Huyền
|
QH2012-E
|
TS. Nguyễn Đăng Minh
|
Giải nhì cấp Khoa năm 2015
|
3
|
Phương thức lãnh đạo tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
|
Nguyễn Huy Hoàng;
Phạm Tiến Hiệp;
Đỗ Minh Thịnh
|
QH2012-E
|
TS. Đỗ Tiến Long
|
|
4
|
Roles of social media in the apparel retail sector in Vietnam: the case of Facebook
|
Phùng Thị Xuân Hương;
Nguyễn Anh Hào
|
QH2012-E
|
TS. Nhâm Phong Tuân
|
Giải nhất cấp Khoa năm 2015
|
5
|
Ảnh hưởng của yếu tố giá trị và nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến ý định ứng tuyển công việc của sinh viên
|
Trần Thị Trang;
Bùi Thị Huyền Trang;
|
QH2012-E
|
ThS. Nguyễn Phương Mai
|
Giải ba cấp Khoa năm 2015
|
6
|
Thực trạng đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
|
Diệp Thùy Trang;
Trần Thị Hương;
Nguyễn Thị Hoài
|
QH2013-E
|
TS. Nguyễn Thị Phi Nga
|
|
7
|
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên facebook của nghành hàng thời trang
|
Vũ Thị Phương Thảo;
Thân Thị Minh Nguyệt
Chu Minh Hòa
|
QH2012-E
|
TS. Phạm Thị Liên
|
|
8
|
Supply Chain Management in Vietnamese Textile Industry: Facts and Methodologies
|
Ngỗ Thị Hằng;
Trương Thị Minh Hằng;
Nguyễn Huyền Trang
|
QH2012-E
|
TS. Trương Minh Đức
|
|
9
|
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới tài sản khách hàng - Nghiên cứu trường hợp Vietnam Airlines
|
Phạm Hải Yến;
Dương Minh Thuận
|
QH2012-E;
QH2012-E-KTCT
|
TS. Nguyễn Thị Phi Nga
|
|
10
|
Những giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến phố cổ Hà Nội
|
Hoàng Thị Phương Anh;
Trần Thị Mai Hương;
Vũ Thị Thu Thủy
|
QH2013-E;
QH2014-E;
QH2013-E;
|
TS. Nguyễn Thị Phi Nga
|
|
11
|
Hiện trạng sử dụng Internet Marketing trong phát triển hoạt động và quảng bá hình ảnh du lịch của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
|
Phùng Thị Bích Ngọc
Sầm Cảnh Việt Hùng
|
QH2012-E
|
TS. Phạm Thị Liên
|
|
12
|
Đánh giá ảnh hưởng của tờ rơi tới ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm điện tử điện máy trên dịa bàn Hà Nội
|
Trịnh Quang Vinh;
Vũ Thị Lan Anh
|
QH2012-E
|
TS. Hồ Chí Dũng
|
|
13
|
Chiến lược Marketing Mix của TH True Milk
|
Bùi Quang Năm;
Nông Văn Bình
|
QH2013-E
|
TS. Phạm Thị Liên
|
|
14
|
Nghiên cứu những thách thức trong hoạt động của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam hiện nay
|
Nguyễn Hải Hà;
Phạm Thị Thu Hằng;
Nguyễn Hoàng Kim;
Nguyễn Quỳnh Phương
|
QH2013-E
|
ThS. Nguyễn Phương Mai
|
|
15
|
Tác động của xuất nhập khẩu tới tăng trưởng kinh tế Việt Nam giai đoạn 1986-2014
|
Vũ Văn Thức
|
QH2012-E
|
TS. Đào Thị Bích Thủy
|
|
16
|
Chiến lược thích nghi sản phẩm của Lotteria
|
Nguyễn Thị Thu Hà;
Đào Thị Ngọc;
Phạm Thị Nga
|
QH2013-E
|
TS. Nguyễn Thị Phi Nga
|
|
17
|
Thực trạng và giải pháp phát triển chiến lược tiếp thị điện thoại tại một số trung tâm giáo dục
|
Nguyễn Thị Hải;
Nguyễn Thị Kiều Oanh
|
QH2012-E
|
TS. Hồ Chí Dũng
|
|
18
|
Tác động của hoa quả Trung Quốc tới hành vi tiêu dùng của người dân trên địa bàn thị trấn Văn Điển, Hà Nội
|
Nguyễn Minh Hương
Nguyễn Thị Nguyên
Phạm Thị Phương Ngoan
|
QH2012-E
|
ThS. Nguyễn Thị Anh Đào
|
|