Khoa Quản trị kinh doanh
 
Công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2014 - 2015



TT

Tên đề tài

Sinh viên thực hiện

Lớp 

Giáo viên hướng dẫn

Ghi chú

1

Áp dụng công cụ 5S của Quản trị tinh gọn vào nâng cao chất lượng dịch vụ một số bệnh viện công tại Hà Nội

Nguyễn Phương Linh;
Đinh Duy Toàn;
Nguyễn Khánh Vân;
Nguyễn Hồng Phượng

QH2013-E

TS. Nguyễn Đăng Minh

 

2

Nghiên cứu đề xuất triển khai áp dụng phương pháp 5s tại hệ thống siêu thị Thành Đô

Vũ Huy Hoàng;
Nguyễn Thị Hường;
Bùi Minh Huyền

QH2012-E

TS. Nguyễn Đăng Minh

Giải nhì cấp Khoa năm 2015

3

Phương thức lãnh đạo tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Nguyễn Huy Hoàng;
Phạm Tiến Hiệp;
Đỗ Minh Thịnh

QH2012-E

TS. Đỗ Tiến Long

 

4

Roles of social media in the apparel retail sector in Vietnam: the case of Facebook

Phùng Thị Xuân Hương;
Nguyễn Anh Hào

QH2012-E

TS. Nhâm Phong Tuân

Giải nhất cấp Khoa năm 2015

5

Ảnh hưởng của yếu tố giá trị và nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến ý định ứng tuyển công việc của sinh viên

Trần Thị Trang;
Bùi Thị Huyền Trang;

QH2012-E

ThS. Nguyễn Phương Mai

Giải ba cấp Khoa năm 2015

6

Thực trạng đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm ở Việt Nam hiện nay

Diệp Thùy Trang;
Trần Thị Hương;
Nguyễn Thị Hoài

QH2013-E

TS. Nguyễn Thị Phi Nga

 

7

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên facebook của nghành hàng thời trang

Vũ Thị Phương Thảo;
Thân Thị Minh Nguyệt   
Chu Minh Hòa

QH2012-E

TS. Phạm Thị Liên

 

8

Supply Chain Management in Vietnamese Textile Industry: Facts and Methodologies

Ngỗ Thị Hằng;
Trương Thị Minh Hằng;
Nguyễn Huyền Trang

QH2012-E

TS. Trương Minh Đức

 

9

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới tài sản khách hàng - Nghiên cứu trường hợp Vietnam Airlines

Phạm Hải Yến;
Dương Minh Thuận

QH2012-E;
QH2012-E-KTCT

TS. Nguyễn Thị Phi Nga

 

10

Những giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến phố cổ Hà Nội

Hoàng Thị Phương Anh;
Trần Thị Mai Hương;
Vũ Thị Thu Thủy

QH2013-E;
QH2014-E;
QH2013-E;

TS. Nguyễn Thị Phi Nga

 

11

Hiện trạng sử dụng Internet Marketing trong phát triển hoạt động và quảng bá hình ảnh du lịch của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam

Phùng Thị Bích Ngọc
Sầm Cảnh Việt Hùng

QH2012-E

TS. Phạm Thị Liên

 

12

Đánh giá ảnh hưởng của tờ rơi tới ý định mua của khách hàng đối với sản phẩm điện tử điện máy trên dịa bàn Hà Nội

Trịnh Quang Vinh;
Vũ Thị Lan Anh

QH2012-E

TS. Hồ Chí Dũng

 

13

Chiến lược Marketing Mix của TH True Milk

Bùi Quang Năm;
Nông Văn Bình

QH2013-E

TS. Phạm Thị Liên

 

14

Nghiên cứu những thách thức trong hoạt động của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam hiện nay

Nguyễn Hải Hà;
Phạm Thị Thu Hằng;
Nguyễn Hoàng Kim;
Nguyễn Quỳnh Phương

QH2013-E

ThS. Nguyễn Phương Mai

 

15

Tác động của xuất nhập khẩu tới tăng trưởng kinh tế Việt Nam giai đoạn 1986-2014

Vũ Văn Thức

QH2012-E

TS. Đào Thị Bích Thủy

 

16

Chiến lược thích nghi sản phẩm của Lotteria

Nguyễn Thị Thu Hà;
Đào Thị Ngọc;
Phạm Thị Nga

QH2013-E

TS. Nguyễn Thị Phi Nga

 

17

Thực trạng và giải pháp phát triển chiến lược tiếp thị điện thoại tại một số trung tâm giáo dục

Nguyễn Thị Hải;
Nguyễn Thị Kiều Oanh

QH2012-E

TS. Hồ Chí Dũng

 

18

Tác động của hoa quả Trung Quốc tới hành vi tiêu dùng của người dân trên địa bàn thị trấn Văn Điển, Hà Nội

Nguyễn Minh Hương
Nguyễn Thị Nguyên
Phạm Thị Phương Ngoan

QH2012-E

ThS. Nguyễn Thị Anh Đào