Khoa Quản trị kinh doanh
UEB - Đường tới thành công!
Tìm kiếm
Đặt làm trang chủ
Tin hoạt động
Tin tức chung
Tin đào tạo
Tin Nghiên cứu Khoa học
Tin Hợp tác phát triển
Hoạt động đoàn thể
Hoạt động của học viên, sinh viên
Tin tuyển dụng
Thông báo
Thông báo cho cán bộ
Thông báo cho học viên, sinh viên
Giới thiệu
Thông điệp của Viện trưởng
Sứ mệnh và chiến lược
Ban Lãnh đạo Viện
Hội đồng Tư vấn
Hội đồng Khoa học và Đào tạo
Văn phòng Viện
Các bộ môn
Đào tạo
Đào tạo đại học
Đào tạo sau đại học
Nghiên cứu và Ấn phẩm
Nhóm nghiên cứu mạnh
Hướng nghiên cứu
Ấn phẩm
Bào báo được công bố
NCKH của học viên, sinh viên
Hợp tác phát triển
Đối tác quốc tế
Đối tác trong nước
Nhà tài trợ
Tư vấn và Đào tạo cao cấp
Chỉ dẫn đường đi
Liên hệ
Nghiên cứu và Ấn phẩm>
Ấn phẩm
Sách: Lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam
Cuốn sách là một trong những sản phẩm của đề tài cấp cấp Đại học Quốc gia Hà Nội: “Nghiên cứu chất lượng đội ngũ lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam” mã số QGTĐ.13.23 do PGS.TS. Lê Quân làm Chủ nhiệm. Đề tài được hội đồng đánh giá xuất sắc và là tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp, học viên, sinh viên
Xem tiếp>>
Sách: Đánh giá chất lượng quản trị công ty ở Việt Nam theo bộ tiêu chuẩn GOV - SCORE
Quản trị công ty là một lĩnh vực quan trọng đối với các quốc gia và các doanh nghiệp, tuy nhiên, không có mô hình quản trị công ty nào phù hợp với tất cả các quốc gia và các doanh nghiệp. Điều này không có nghĩa là quản trị công ty không thể đánh giá được. “Bạn không thể quản trị nếu bạn không đo lường được”, vì vậy, đánh giá hay xếp hạng chất lượng quản trị công ty là một việc làm thiết yếu đối với các đối tượng hữu quan.
Xem tiếp>>
Sách Quản trị tinh gọn tại Việt Nam - đường tới thành công
Làm thế nào nâng cao năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức Việt? Đó luôn luôn là những câu hỏi quản trị hóc búa, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, khi doanh nghiệp, tổ chức không có gì nhiều hơn vốn sẵn có là tập hợp những con người làm việc trong chính doanh nghiệp, tổ chức. Do đó, việc tìm ra phương pháp quản trị hiệu quả giúp doanh nghiệp tạo được nhiều giá trị gia tăng mà không tăng chi phí vốn là bài toán khó và cấp bách đối với các nhà quản trị.
Xem tiếp>>
Xây dựng chuỗi giá trị nấm ở Ninh Bình
…. Với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị cho một sản phẩm nông sản đặc thù của tỉnh Ninh Bình là nấm, nhằm hình thành và thúc đẩy sự tham gia của các thành viên trong chuỗi giá trị này, Đề tài nghiên cứu cấp tỉnh: “Xây dựng chuỗi giá trị nấm ở Ninh Bình” đã được thực hiện nghiên cứu theo đơn đặt hàng của Ủy ban Nhân dân tỉnh Ninh Bình đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Cuốn sách này trình bày kết quả nghiên cứu chính của Đề tài, với mong muốn gia tăng tính lan tỏa của Đề tài đến các thành viên của chuỗi giá trị nấm ở Ninh Bình nói riêng và các chuyên gia, nhà khoa học, các cán bộ quản lý ở địa phương nói chung…
Xem tiếp>>
Quản trị nhân viên bán hàng
Xem tiếp>>
Kỷ yếu hội thảo: Quản trị tinh gọn tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam – thực trạng và giải pháp
Xem tiếp>>
Ra quyết định quản trị
Tên sách: Ra quyết định quản trị Tác giả: Hoàng Văn Hải Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội Năm xuất bản: 2013 Khổ sách: 16x24cm Số trang: 215 Số lượng: 01 cuốn Giá: 119.000 đồng
Xem tiếp>>
Manufacuring and Envirnomental Management
Xem tiếp>>
Giáo trình Quản trị công nghệ
Giáo trình này được thiết kế để phục vụ cho công tác nghiên cứu và giảng dạy trong các chương trình đào tạo chuyên ngành và liên ngành. Các vấn đề lý luận cơ bản và công cụ quản trị khoa học – công nghệ từ cấp độ vĩ mô tới cấp độ vi mô được giới thiệu đan xen từ chương 1 đến chương 6 để giúp cho người học và nhà quản trị có thể tự đọc, tự học, tự nghiên cứu, tự lựa chọn và vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác.
Xem tiếp>>
Tinh thần doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập
Trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của đất nước, cộng đồng doanh nghiệp nước ta được giao phó một sứ mệnh rất quan trọng, đó là đi đầu trên mặt trận hội nhập kinh tế quốc tế.
Xem tiếp>>
Tinh thần Khởi nghiệp Kinh doanh
Trong bức tranh kinh tế toàn cầu cũng như quốc gia đang phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức như hiện nay, việc “khoác” trên mình chiếc áo “đầu tàu kinh tế” không phải là chuyện hoàn toàn “dễ chịu” đối với mỗi doanh nhân. Làm sao lèo lái con thuyền doanh nghiệp để có thể vượt qua những khó khăn như hiện nay là cả vấn đề cần chia sẻ. Nhiều doanh nhân đã buộc phải lựa chọn giải pháp “án binh bất động”, bởi càng đầu tư doanh nghiệp càng thua lỗ, càng có nguy cơ phá sản… Song cũng hơn bao giờ hết, chính môi trường thử lửa đó đã góp phần tích cực khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, khuyến khích các doanh nhân đóng góp vốn liếng và trí tuệ cho sự phát triển của xã hội, và quan trọng hơn là khẳng định một tầng lớp doanh nhân dám nghĩ - dám làm - dám chấp nhận rủi ro để thu nhận thành quả, đó chính là những doanh nhân luôn mang trong mình tinh thần khởi nghiệp.
Xem tiếp>>
Quản trị Chiến lược
Trong bối cảnh môi trường kinh doanh biến động và có tính toàn cầu hiện nay, các doanh nghiệp không thể có được sự thành công lâu dài nếu như không có chiến lược đúng đắn.
Xem tiếp>>
Marketing: Cơ sở lý luận và thực hành
Xuất phát từ nhu cầu trang bị, tìm kiếm kiến thức về tri thức kinh tế nói chung và những tri thức cơ bản của nguyên lý tiếp thị hiện đại nói riêng của đông đảo sinh viên, chúng tôi xin ra mắt độc giả cuốn sách chuyên khảo “Marketing: Cơ sở lý luận và thực hành”.
Xem tiếp>>
Quản trị học
Xem tiếp>>
Marketing quốc tế
Xem tiếp>>
Các tin khác
Nguyên lý marketing (07/10/2014 3:18 PM)