Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
Bản tin tháng 7&8: Mùa hè xanh trong tôi.

Bản tin tháng 7&8
Kính thưa quý Thầy cô, quý Doanh nghiệp! Chào các bạn sinh viên thân mến! Một mùa hè của quãng đời sinh viên đã qua. Trong cái nắng vàng rực rỡ của tháng Tám là những ánh mắt tươi vui tràn đầy hi vọng của những tân sinh viên đi nhập học; là bóng hình thời gian thấm thoắt thoi đưa trong mắt những sinh viên sắp rời xa ghế nhà trường, có chút gì luyến tiếc nhưng lại có phần rạo rực của một khởi đầu mới.


Bản tin FIBE tháng 7,8 điểm các tin tức, sự kiện nổi bật diễn ra trong trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế nói riêng trong hai tháng hè vừa qua. Đặc biệt, bạn Nguyễn Thu Huyền, sinh viên lớp QH-2009E KTĐN CLC đã mang theo niềm tự hào của cả Khoa và trở thành thủ khoa xuất sắc của trường Đại học Kinh tế, được vinh danh trong số 123 thủ khoa của Thủ đô năm nay.

Bên cạnh đó, các trải nghiệm đáng nhớ của các bạn sinh viên cũng không thể bỏ qua, đó là chuyến tình nguyện Mùa hè xanh mà các FIBEer đã tham gia, là chuyến thực tế đáng nhớ của các sinh viên QH-2010E KTĐN,...

Trong số tân sinh viên của Khoa năm nay, chúc mừng em Nguyễn Thị Thu Hương đã trở thành thủ khoa năm nay, và cũng là Nhân vật của tháng trong Bản tin tháng này.

FIBE Team chúc các Thầy cô, quý Doanh nghiệp và các bạn sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Download bản tin FIBE tháng 7&8 tại đây

Đăng kí nhận bản tin nội bộ hàng tháng tại đây.

  


FIBE Team - Người đăng: Đại VC