Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Khoa Tài chính – Ngân hàng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Cán bộ, giảng viên Khoa TCNh chụp ảnh lưu niệm
Sáng ngày 18/11/2013, Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Văn phòng Khoa với sự tham dự đầy đủ của các cán bộ, giảng viên, cộng tác viên cùng ban cán sự các lớp chính quy, tại chức, cao học của Khoa.


Đến chia vui cùng Khoa có PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cùng các thầy trong Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, các phòng ban, các trung tâm và các đơn vị trong Trường.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn thay mặt Ban Giám hiệu Trường chúc mừng ngày 20.11
cán bộ, giảng viên Khoa TCNH
Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa Thường trực cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà Trường, sự giúp đỡ của các phòng ban, bộ phận chức năng, sự hợp tác của các Khoa trong suốt năm học vừa qua và nhấn mạnh rằng Khoa luôn trân trọng sự quan tâm, giúp đỡ và cộng tác đó. Trong năm học vừa qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã có bước trưởng thành rõ rệt thể hiện ở sự phát triển về đội ngũ cán bộ, tăng quy mô ở tất cả các hệ đào tạo và có nhiều dấu ấn trong các hoạt động thể thao, văn nghệ...

Học viên, sinh viên các khóa đến chúc mừng các thầy, cô
Tại buổi gặp gỡ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn thay mặt lãnh đạo Nhà trường phát biểu đánh giá cao các thành tựu đạt được của Khoa trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu và các hoạt động tập thể khác. Thầy cũng bày tỏ mong muốn các thầy cô trong Khoa nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động để xây dựng Khoa Tài chính - Ngân hàng mạnh về đào tạo và nghiên cứu, xứng đáng với sự kỳ vọng của Nhà trường và tiềm năng của Khoa. Khoa cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ lãnh đạo các Phòng ban và các đơn vị trong Trường . Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên, học viên bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, bằng những lời phát biểu chân thành và xúc động, những bó hoa tươi thắm nhất dành tặng các thầy cô.

Các cán bộ, giảng viên trong Khoa và Trường trò chuyện thân tình
Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự.

Ngô Thu Hà (Khoa TCNH)