Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Chi bộ khoa chụp ảnh lưu niệm
Sáng ngày 16/9/2013 vừa qua, căn cứ vào Quyết định của Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội về việc kết nạp thêm Đảng viên mới, Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng Nguyễn Khánh Duy và Trần Tùng Tâm.


Vào sáng ngày 16 tháng năm 2013 vừa qua, căn cứ vào Quyết định của Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội về việc kết nạp Đảng viên mới, Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho hai quần chúng Nguyễn Khánh Duy (QH 2009E TCNH) và Trần Tùng Tâm (QH2010E Kế toán).
Chủ trì buổi lễ kết nạp Đảng là đồng chí Lê Trung Thành – Phó chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, Bí thư chi bộ Khoa. Đến dự buổi kết nạp có đông đủ các Đảng viên khác trong Chi bộ. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng. Ngay sau khi nhận được Quyết định kết nạp Đảng viên, đảng viên mới Nguyễn Khánh Duy và Trần Tùng Tâm tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.


  Đ/c Lê Trung Thành trao quyết định cho Đảng viên trẻ Trần Tùng Tâm
Quần chúng Nguyễn Khánh Duy là sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2013 của khoa Tài chính - Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trong quá trình học tập tại trường, quần chúng Nguyễn Khánh Duy đã tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, nhiệt huyết trong công tác, có nhiều thành tích tốt trong phong trào Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường, tiêu biểu là các hoạt động tình nguyện lớn như Hoa Hướng Dương, Mùa đông ấm, Áo ấm cho em… với nhiều thành tích tốt.
Quần chúng Trần Tùng Tâm đang là sinh viên năm cuối ngành Kế toán,  Khoa Tài chính - Ngân hàng. Trong quá trình học tập ở trường, quần chúng Trần Tùng Tâm đã tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, là thành viên tích cực câu lạc bộ YEC – câu lạc bộ nghiên cứu khoa học của trường, và đã từng hai lần tham gia giao lưu văn hóa tại Đại học Quốc gia Malaysia.

2 Đảng viên mới tuyên thệ tại Lễ kết nạp Đảng
Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Nguyễn Khánh Duy và quần chúng Trần Tùng Tâm đã vinh dự được tham gia học lớp Cảm tình Đảng và được Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.
Được đứng vào hàng ngũ Đảng là quá trình cố gắng phấn đấu hết mình của quần chúng Nguyễn Khánh Duy và quần chúng Trần Tùng Tâm. Với những quần chúng xuất sắc được kết nạp vào hàng ngũ Đảng viên trong Chi bộ, hi vọng sẽ là động lực góp thêm phần vào sự phát triển vững mạnh của Chi bộ Đảng khoa Tài chính - Ngân hàng.

Bài viết: Chi bộ khoa TCNH; Ảnh: Đỗ Chiêm