Thông tin cho cán bộ
 
Chương trình “Tết ấm áp, Thanh Hóa 2018”

Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phát động Chương trình “Tết ấm áp, Thanh Hóa 2018”. Thời gian quyên góp từ: 08/01/2018 đến 21/01/2018.


Kính gửi: Các Công đoàn bộ phận

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế năm học 2017-2018, tiếp nối thành công của chương trình “Mùa đông ấm” do Đoàn thanh niên Trường tổ chức tại Hà Giang vào cuối năm 2017, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế phối hợp với Đoàn thanh niên tiếp tục phát động chương trình ủng hộ từ thiện “Tết ấm áp, Thanh Hóa 2018” nhằm chia sẻ những khó khăn mà xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã phải gánh chịu sau đợt mưa lũ lịch sử trong năm 2017 vừa qua. Chương trình hướng tới đối tượng là các trường Mẫu giáo, Tiểu học, THCS, UBND xã, các thầy cô giáo, hộ gia đình nghèo, và các gia đình chính sách ở địa phương.

Hiện tại chương trình “Tết ấm áp, Thanh Hóa 2018” đã có một lượng quà do các nhà hảo tâm ủng hộ (Phụ lục kèm theo). Công đoàn Trường vận động toàn thể cán bộ, công đoàn viên, người lao động đóng góp thêm, cụ thể như sau:

+ Hin vt (còn mới hoặc đã qua sử dụng, còn dùng được): qun áo m người ln và tr em, đồ chơi, sách v, bút, bánh ko, đồ đin máy, máy vi tính, loa, đài, máy in, máy fax, tivi...

+ Tin mt: để trao hc bng cho hc sinh nghèo hc gii, gia đình nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn, người có hoàn cnh khó khăn trong cuc sng.

Thời gian quyên góp từ: 08/01/2018 đến 21/01/2018.

Để thực hiện thành công chương trình có ý nghĩa trên, đề nghị các Công đoàn bộ phận thông báo rộng rãi tới toàn thể công đoàn viên của đơn vị. Các khoản quyên góp được tập hợp theo từng CĐ bộ phận/tổ CĐ, lập danh sách và chuyển tới đ/c Trần Thị Hồng trong ngày 22/01/2018.

Rất mong được sự ủng hộ nhiệt tình của các Công đoàn bộ phận.

Xin trân trọng cảm ơn.


Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN