Trang tuyển sinh
 
Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư

Nhằm ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực, phấn đấu của giảng viên được công nhận và bổ nhiệm chức danh Phó giáo sư, hôm nay 6/4/2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS cho TS Nguyễn Thị Thu Hoài – giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị.


Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Các cán bộ, chuyên viên và giảng viên Trường ĐH Kinh tế.
Mở đầu buổi lễ, TS. Hoàng Khắc Lịch - Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng  bổ nhiệm chức danh PGS cho TS Nguyễn Thị Thu Hoài – giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị.
Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã có lời những lời chúc mừng, động viên thể hiện niềm tự hào đối với PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hoài và mong muốn  trong thời gian tới PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hoài tiếp tục có những đóng góp cho các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của trường.
 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho TS Nguyễn Thị Thu Hoài
 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ
 PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hoài phát biểu trong buổi lễ nhận quyết định bổ nhiệm chức danh PGS
Trước những lời chúc mừng và chia sẻ đầy tâm huyết từ phía Ban lãnh đạo nhà trường, tân PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hoài cũng bày tỏ sự xúc động, lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế, Lãnh đạo các đơn vị; các cán bộ, viên chức đã luôn tạo điều kiện giúp đỡ và đồng hành để cô có được sự ghi nhận xứng đáng ngày hôm nay. Tân PGS cũng thể hiện sự quyết tâm sẽ tiếp tục phấn đấu và nỗ lực cống hiến để gặt hái được những thành quả tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi lễ:

Tin: Ngọc Thúy - Ảnh: Đàm Trung