Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT tư vấn tuyển sinh tại Bắc Giang

ThS. Nguyễn Thị Thư trả lời câu hỏi của các em học sinh Trường THPT Việt Yên 1 về Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Ngày 7/3/2016, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức đoàn tư vấn tuyển sinh đại học năm 2016 tại một số trường THPT thuộc tỉnh Bắc Giang cùng với Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN, Trường Đại học Công nghệ và Trường Đại học Giáo dục.


Đoàn tư vấn của Trường Đại học Kinh tế do ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó trưởng Phòng Đào tạo phụ trách, cùng với một số cán bộ Phòng Đào tạo.

Buổi sáng, đoàn đến làm việc tại Trường THPT Việt Yên 1 và buổi chiều đoàn làm việc tại Trường THPT Ngô Sĩ Liên. Đây là những trường THPT thuộc tốp đầu của tỉnh Bắc Giang, nơi thu hút rất nhiều em học sinh có học lực khá, giỏi, đạo đức tốt và có ý thức vươn lên trong học tập với hoài bão được trở thành sinh viên các trường đại học hàng đầu của Việt Nam.
Tại đây, TS. Vũ Viết Bình (Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội) giới thiệu tới các em học sinh về kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) để xét tuyển vào hệ đại học chính quy năm 2016 của ĐHQGHN, đặc biệt là những điểm mới trong kỳ thi ĐGNL và xét tuyển đại học năm 2016. Tiếp đó, đại diện lãnh đạo các trường mang đến các thông tin về các chương trình đào tạo, phương thức xét tuyển, các chương trình học bổng, hoạt động giao lưu, trao đổi của các trường thuộc ĐHQGHN.


Đoàn tư vấn của Trường Đại học Kinh tế, Trung tâm Khảo thí và các trường Đại học Giáo dục, Đại học Công nghệ (ĐHQGHN) tại Trường THPT Ngô Sĩ Liên


Những thông tin về kỳ thi ĐGNL năm 2016 của ĐHQGHN được các em học sinh rất quan tâm và đặt ra nhiều câu hỏi, đặc biệt là những thông tin liên quan đến việc đăng ký môn thi, lựa chọn phần thi, đăng ký vào các trường, cách sửa chữa thông tin… Những câu hỏi của các em học sinh về Trường Đại học Kinh tế như: thông tin về chương trình chất lượng cao, việc học các chương trình đào tạo thứ hai, cơ hội học bổng, nghề nghiệp… đã được ThS. Nguyễn Thị Thư giải đáp rất cụ thể, chi tiết.

Đại diện Trường Đại học Kinh tế tư vấn cho các em học sinh tại Trường THPT Ngô Sĩ Liên


Hy vọng rằng với những thông tin được trao đổi trực tiếp từ đoàn tư vấn của Trung tâm Khảo thí, Trường Đại học Kinh tế và các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN, kỳ thi ĐGNL năm 2016 sẽ thu hút được nhiều học sinh đăng ký và nộp hồ sơ xét tuyển vào các ngành đào tạo của Trường Đại học Kinh tế nói riêng và ĐHQGHN nói chung, đảm bảo chất lượng tuyển sinh đầu vào ngày càng cao.

Hoài Nam (Phòng Đào tạo)