Trang tuyển sinh
 
Ngày hội thông tin Chương trình đào tạo cử nhân QTKD liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Đại diện Ban quản lý chương trình liên kết đào tạo quốc tế ĐHKT giới thiệu về chương trình đào tạo tại ngày hội thông tin.
Ngày 17/8/2008, tại Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội) Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Ngày hội thông tin giới thiệu về chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ). Ngày hội đã thu hút hơn 100 lượt sinh viên cùng phụ huynh đến dự.


Tham dự ngày hội thông tin có ThS. Trần Thuận - đại diện của Đại học Troy tại Việt Nam; đại diện lãnh đạo, chuyên viên Ban quản lý chương trình liên kết đào tạo quốc tế Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Tại đây, đại diện Ban quản lý chương trình liên kết đào tạo quốc tế Trường ĐHKT đã giới thiệu về Đại học Troy, Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, giới thiệu chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh, các quyền lợi khi tham gia chương trình.
Nhiều câu hỏi, thắc mắc của phụ huynh, các em học sinh đã được giải đáp tận tình, thỏa đáng. Các câu hỏi tập trung vào nội dung chính là: phương thức quản lý chương trình đào tạo, các quyền lợi cụ thể mà học viên được hưởng, điều kiện học tập, điều kiện tuyển sinh và điều kiện tốt nghiệp…
Đến thời điểm hiện nay, có 2 khóa sinh viên thuộc chương trình liên kết đào tạo cử nhân QTKD giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy đã tốt nghiệp. Đây là đợt tuyển sinh khóa 7 chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa hai trường.
Tham gia chương trình đào tạo, người học sẽ được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, hiện đại từ Trường Đại học Troy - một trong những trường đại học công lập có chất lượng đào tạo tốt nhất của miền Nam nước Mỹ. Chương trình đào tạo gồm 3 phần: đại cương, chuyên ngành và chuyên ngành tập trung. Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình sẽ nhận được bằng cử nhân do Đại học Troy cấp. Văn bằng này có giá trị tương đương như Đại học Troy và các khu học xá khác của Troy trên toàn thế giới. Các sinh viên học tại Việt Nam, Hoa Kỳ và các quốc gia khác với cùng một khung chương trình đào tạo.

Đông đảo phụ huynh, học sinh đã tham dự Ngày hội thông tin tuyển sinh Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy.


Phạm Diệp