Thông tin cho sinh viên
 
Chuỗi hoạt động Duyên Dáng KEKI - Buổi workshop đầu tiên: "Mặc đẹp đến trường"

Workshop “Mặc đẹp đến trường” là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động Duyên Dáng KEKI, do Khoa Kế toán Kiểm toán và CLB Kế toán Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức vào ngày 11/04 vừa qua.


Đây là sự kiện “phi chuyên môn” đầu tiên của Khoa nhằm giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng xã hội của mình. Sự kiện được tổ chức ở quy mô CLB, dành cho sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán. Tuy nhiên với “sức nóng” đặc biệt, workshop nhận được sự ủng hộ đông đảo, với sự tham gia của ThS. Đặng Hải Hà - Giảng viên khoa Truyền thông đa phương tiện của Học viên Phụ nữ, cán bộ giảng viên khoa Kế toán Kiểm toán và các bạn sinh viên CLB trong và ngoài trường.


Các bạn sinh viên tham gia buổi workshop "Mặc đẹp đến trường" diễn ra vào ngày 11/04/2021

Sau lời phát biểu khai mạc của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, TS. Trần Thế Nữ - Phó trường Khoa Kế toán Kiểm toán chia sẻ tại sao phải mặc đẹp thông qua câu chuyện người Mỹ dạy Cô bé lọ lem như thế nào. Câu chuyện tạo ra sự khởi đầu thú vị về thời trang để bắt nhịp vào phần chia sẻ của Ths. Đặng Hải Hà, dưới góc nhìn của một họa sĩ, một giảng viên mỹ thuật, về các nội dung như “Màu sắc”, “Cách lựa chọn và mix phụ kiện” và “Bí kíp chọn quần áo theo dáng người”. 
 TS. Trần Thế Nữ - Phó trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán chia sẻ trong buổi workshop 
Ths. Đặng Hải Hà chia sẻ góc nhìn của một họa sĩ, giảng viên mỹ thuật về các nội dung về thời trang 

Nội dung buổi workshop rất gần gũi và thiết thực với tất cả mọi người. Với những giải thích của diễn giả khách mời, các thầy cô và cán bộ Khoa Kiểm toán Kế toán cùng toàn thể các bạn sinh viên được tìm hiểu kĩ hơn về các lựa chọn, phối sắc trang phục và phụ kiện phù hợp, học hỏi những kiến thức bổ ích và nhiều tips thời trang thú vị.

Các bạn sinh viên thích thú với chủ đề của buổi worksop đầu tiên trong chuỗi hoạt động Duyên Dáng KEKI 

Tại buổi workshop, các bạn sinh viên còn được trải nghiệm những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk. Tuy bước đi đầu tiên còn lúng túng, ngại ngùng nhưng sau đó, các bạn sinh viên đã thoải mái hơn và có những bước đi tự tin, thoải mái và duyên dáng. Không chỉ thu hút các bạn nữ, sự kiện còn nhận được sự quan tâm của các bạn nam. Các bạn nam KEKI không chỉ có cơ hội thể hiện phong cách thời trang, tự tin sải bước trên sàn catwalk, mà còn nhận được giải tự tin, phong cách từ ban giám khảo chương trình.

Buổi workshop thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên trong và ngoài trường 

Thay đổi là thứ duy nhất không thay đổi”, Khoa Kế toán Kiểm toán và CLB KTKT hy vọng rằng mỗi ngày một chút chúng ta sẽ tốt hơn lên, đẹp hơn lên, trưởng thành hơn. Duyên dáng KEKI sẽ đồng hành với các bạn trong quãng đời thanh xuân ở UEB này.

Mời các bạn tiếp tục theo dõi và tham dự các sự kiện tiếp theo của Duyên dáng KEKI.


Khoa Kế toán Kiểm toán - Thu Trang_UEB Media