Thông tin cho sinh viên
 
Hội thảo Cơ hội việc làm trong ngành Ngân hàng

Chiều ngày 27/3, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Nghiệp vụ Ngân hàng (BTC) tổ chức hội thảo “Cơ hội làm việc trong ngành ngân hàng”. Hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên nhà trường.


Tham dự và chia sẻ trong chương trình có bà Lê Thị Bằng - Giám đốc dự án Chương trình Future Banker$ khu vực phía Bắc, bà Trần Thị Hồng - đại diện Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT.
Buổi hội thảo được tổ chức với mục đích tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, đưa ra những bí quyết thành công để sinh viên năm cuối có thể ứng tuyển vào các vị trí trong ngân hàng, đồng thời giới thiệu đến sinh viên ĐHKT chương trình huấn luyện trước tuyển dụng “Future Banker$” của Ban tổ chức.

Đại diện BTC giới thiệu về yêu cầu tuyển dụng của các ngân hàng và đưa ra lời khuyên cho sinh viên
Cũng trong buổi hội thảo, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng đã trao 2 suất học bổng là 2 khóa học “Future Banker$” trị giá 15.900.000đ cho sinh viên Nguyễn Thế Mạnh và Tạ Thị Thu Hà lớp QH-2008-E Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐHKT.


Bà Lê Thị Bằng trao học bổng cho sinh viên Tạ Thị Thu Hà và Nguyễn Thế Mạnh
Đây là một trong những hoạt động thường niên của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Dự kiến trong thời gian tới, trung tâm sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa, góp phần nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp, qua đó xây dựng thương hiệu sinh viên Trường ĐHKT.

Tin: Thanh Tùng - Ảnh: Minh Thương