Thông tin cho sinh viên
 
Khai mạc Lễ hội sách sinh viên năm 2011

Với mục tiêu tổ chức những hoạt động thiết thực chào mừng Năm Thanh niên 2011 và kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng nay, ngày 25/3/2011, Đoàn TN - Hội SV Đại học Quốc gia Hà Nội kết hợp với Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN tổ chức chương trình “Lễ hội sách sinh viên 2011”.


Đến dự lễ Khai mạc và cắt băng khánh thành “lễ hội sách sinh viên 2011” có đại diện TW Đoàn TNCS HCM, Thành đoàn Hà Nội, Ban Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo Đoàn TN và Hội SV ĐHQGHN,  lãnh đạo các nhà xuất bản, nhà sách, công ty phát hành sách tham gia lễ hội, trong đó có nhiều đơn vị có tên tuổi như: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, NXB Chính trị Quốc gia , NXB Phụ Nữ, NXB Giáo dục, Nhà sách Fahasa Hà Nội…
“Lễ hội sách sinh viên 2011” là một hoạt động trọng tâm trong chùm hoạt động của Đoàn Thanh niên ĐHQGHN kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Lễ hội được tổ chức nhằm nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên, giới thiệu cho sinh viên những cuốn sách hay, những nhà xuất bản, công ty phát hành sách và nhà sách có uy tín. Đồng thời,  đây cũng là dịp để các cơ quan, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phát hành sách quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm của mình đến đông đảo sinh viên ĐHQGHN và các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lễ hội sẽ được tổ chức trong 2 ngày, 25 và 26 tháng 3 năm 2011, tại Quảng trường ĐHQGHN – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Theo dự kiến, đây sẽ là sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động tương tự được Đoàn Thanh niên ĐHQGHN tổ chức hàng năm.

CSS - Trường ĐHKT