Thông tin cho sinh viên
 
Trường ĐHKT kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 2011

Lãnh đạo Trường ĐHKT và tập thể cán bộ cùng chung vui ghi lại những hình ảnh kỷ niệm.
Trong không khí tưng bừng náo nức, BCH Công đoàn Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà tinh thần quý báu cho toàn thể giảng viên, cán bộ nữ của Nhà trường.


Cùng đến dự và chung vui tại buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT và toàn thể cán bộ - công đoàn viên Trường ĐHKT.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã chúc mừng các giảng viên, cán bộ nữ đã và đang làm việc tại Trường, những người thầm lặng cống hiến hết mình cho công việc cũng như hoàn thành trách nhiệm của một người bà, người mẹ, người chị/em.

PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT cùng các cán bộ nam cũng đã dành những lời ca tiếng hát, lời chúc mừng và ca ngợi thân thương nhất cho tập thể nữ đồng nghiệp. Đáp lại tình cảm ấy, đồng chí Nguyễn Thị Minh Tâm - giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng đã đại diện cho nữ cán bộ của Trường phát biểu cảm ơn, gửi lời tri ân đến những tình cảm tốt đẹp từ lãnh đạo Trường ĐHKT cùng tập thể nam cán bộ.

Tại buổi gặp mặt ấm áp, đồng chí Đỗ Kiều Oanh - Trưởng Ban nữ công, Công đoàn trường đã công bố Tiêu chí bình chọn 10 nữ cán bộ tiêu biểu Trường ĐH Kinh tế trong năm. Đợt khen thưởng đầu tiên cho những danh hiệu này sẽ được tổ chức vào ngày 20/10/2011.
Tiếp đó, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT đã công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ cán bộ nữ Trường Đại học Kinh tế. Đây được coi là niềm ủng hộ tinh thần lớn lao cho toàn thể cán bộ nữ, nữ công đoàn viên Nhà trường. Câu lạc bộ sẽ là một sân chơi vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên nữ trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình.

Để điểm tô cho sắc màu 8/3 thêm rực rỡ và tôn vinh nét khéo léo, đảm đang sáng tạo của phái đẹp, Công đoàn Trường ĐHKT đã tổ chức cuộc thi “Phụ nữ với Mùa xuân. Với tác phẩm "Phụ nữ với tình yêu" - Tổ 3 thuộc Công đoàn Khối hiệu bộ (gồm: Phòng KHTC, Phòng HTPT&NCKH, Bộ phận Truyền thông, Bộ phận Tạp chí - Xuất bản, Ban Thanh tra, Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục) đã xuất sắc giành giải Nhất và giải Khán giả bình chọn. Giải Nhì cuộc thi thuộc về tác phẩm "Vườn yêu" của Công đoàn Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế. Tác phẩm "Mái ấm sum vầy ngày xuân" của Công đoàn liên khoa (Khoa KTCT, Khoa KTPP, Khoa TCNH, Khoa QTKD và Khoa KT&KDQT).

Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo Nhà trường cũng như các cán bộ, giảng viên nam bày tỏ tình cảm quan tâm tới đồng nghiệp nữ. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ lớn lao mà mỗi chị em tham gia đều cảm nhận được. Qua đây, tất cả đều cảm thấy gắn bó, gần gũi với nhau hơn để thêm niềm tin yêu và hăng say trong công việc cũng như cuộc sống.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn chúc mừng các cán bộ, giảng viên nữ đã và đang làm việc tại Trường ĐHKT.

Thùy Dung