Thông tin cho sinh viên
 
Buổi gặp mặt đầu xuân: Phấn khởi và đầy ý nghĩa

Sáng 8/2/2011, Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã chúc tết các đơn vị trực thuộc và có buổi gặp mặt đầu xuân với cán bộ chủ chốt, chuyên viên, giảng viên Nhà trường.


Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân của Trường ĐHKT có GS.TSKH Vũ Minh Giang - Phó Giám đốc ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo Ban Quan hệ Quốc tế, Ban Khoa học Công nghệ - ĐHQGHN.
Trong không khí phấn khởi đầu xuân mới Tân Mão 2011, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã điểm lại 10 sự kiện tiêu biểu của Nhà trường năm 2010 và chúc Ban Giám đốc, lãnh đạo ĐHQGHN "vững tay chèo lái để đưa con thuyền ĐHQGHN cập bến chất lượng và đẳng cấp quốc tế thành công" và chúc tết toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường.


GS. Vũ Minh Giang chúc tết cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TSKH Vũ Minh Giang đã  phấn khởi đánh giá cao sự sáng tạo, đoàn kết và hiệu quả các sản phẩm nghiên cứu của Trường ĐHKT. Ông nhấn mạnh: "Trường ĐHKT là một đơn vị tiên phong và hoàn thành xuất sắc các chủ trương lớn của ĐHQGHN". Thay mặt Ban Giám đốc ĐHQGHN, GS. Vũ Minh Giang gửi lời chúc tết tới toàn thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT và mong rằng Nhà trường sẽ phát huy tốt những thế mạnh hiện có để tiếp tục phát triển ổn định, bền vững.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, phấn khởi, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.

Tiếp đó, đoàn cán bộ Trường ĐHKT đã đến dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam.
Cán bộ Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Buổi chiều, cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tích cực bắt tay vào làm việc với niềm say mê và quyết tâm cao: cùng xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

>> Chùm ảnh cán bộ ĐHKT gặp mặt đầu xuân Tân Mão 2011

Tin: Hương Anh - Ảnh: Mạnh Tuấn