Thông tin cho sinh viên
 
Ngày hội Cựu sinh viên khối chất lượng cao

Ngày 19/11/2010, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế đã có buổi gặp mặt với các cựu sinh viên khối Chất lượng cao các khóa QH-2004-E-CLC, QH-2005-E-CLC, QH-2006-E-CLC và tuyên bố thành lập Hội cựu sinh viên chất lượng cao.


Tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Anh Dũng - Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, Giám đốc chương trình đào tạo Chất lượng cao đã khẳng định, cựu sinh viên là một phần không thể tách rời của mỗi môi trường đào tạo và giáo dục. Đối với Khoa KT&KDQT cũng như  Trường ĐHKT, cựu sinh viên có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển, điều đó thể hiện chất lượng đào tạo, phản hồi về phương thức và kiến thức đào tạo, góp phần tạo nên truyền thống của Nhà trường, chia sẻ kinh nghiệm học tập cho sinh viên đang theo học, giới thiệu ngành nghề, việc làm, học bổng…
Nhằm thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa Khoa KT&KDQT và cựu sinh viên cũng như giữa các thế hệ sinh viên, nâng cao vai trò của cựu sinh viên trong những hoạt động sắp tới của khoa KT&KDQT, Hội cựu sinh viên khối chất lượng cao đã chính thức được thành lập với Ban chấp hành và cơ chế hoạt động cụ thể.
Hội cựu sinh viên khối chất lượng cao được thành lập mang ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, góp phần kết nối các thế hệ sinh viên, làm phong phú và đa dạng thêm các các phong trào và hoạt động của Khoa với những đóng góp và nỗ lực vì sự phát triển bền vững của Khoa KT&KDQT nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung.

Mai Nguyệt Ánh