Thông tin cho sinh viên
 
“Chân dài tài năng” - UEB Spotlight nơi tỏa sáng của sinh viên tự tin

Thí sinh trong tà áo dài thướt tha tự tin chinh phục UEBSpotlight
Nhằm chọn ra gương mặt thương hiệu, Đoàn trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức cuộc thi UEB Spotlight, vòng sơ loại diễn ra ngày 20/3, 15 cặp thi đã bước tiếp vào vòng chung kết.


Cuộc thi thu hút sự quan tâm đông đảo của sinh viên ĐHKT khi có tới hơn 20 đội đăng ký tham gia, tạo ra một cơn sốt đơn đăng ký online khiến Ban tổ chức phải làm việc không ngừng nghỉ. Sau khi chọn lọc hồ sơ BTC đã mời các thí sinh tham dự vòng sơ loại nhằm đánh giá tổng quan về hình thể, tài năng của các cặp tham dự, từ đó chọn ra các đội để đi tiếp vào vòng chung kết.

Ban Giám khảo cuộc thi

Các cặp đôi tham dự đa phần đến từ khóa QH-2018, tức là sinh viên năm nhất. Nhiều cặp đôi bày tỏ việc tham dự cuộc thi là cơ hội quý báu để sinh viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đứng trước đám đông và thể hiện tài năng của mình, nếu như trở thành những “Nam vương”, “Hoàng hậu” của cuộc thi thì đúng như một giấc mơ tuyệt vời tuổi sinh viên tươi thắm.


 Tự tin chinh phục UEBSpotlight

Bước vào vòng sơ loại, các cặp đôi đã chuẩn bị sẵn cả về tinh thần, trang phục và tài năng trình diễn để chiếm được cảm tình của Ban Giám khảo. Có cặp đôi đặt quyết tâm rất cao để giành được vị trí quán quân và tỏa sáng vào đêm chung kết diễn ra ngày 5/4, cặp đôi chiến thắng sẽ trở thành gương mặt thương hiệu của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông của Nhà trường và trở thành đại sứ UEB trong các kênh giao lưu sinh viên.

Lần lượt các đội thi trình diễn, 15 đội xuất sắc nhất đã vượt qua vòng sơ loại. Cả UEB đang “ngóng chờ” đêm chung kết để tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất.


Văn Công