Thông tin cho sinh viên
 
Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng kết nạp đảng viên mới

Ngày 3/4/2017, Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 quần chúng: Nguyễn Danh Sơn và Lê Quỳnh Mai là những sinh viên ứu tú của Khoa.


Tham dự lễ kết nạp, có PGS.TS Trần Anh - Tài Phó Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT và PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Bí thư Chi bộ, cùng các đảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng.

Trải qua quá trình phấn đấu học tập, rèn luyện, với những thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động đoàn thể, 2 sinh viên ưu tú khóa QH-2013-E TCNH đã chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Thay mặt Chi bộ, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới là thực hiện tốt các điều lệ của Đảng Cộng sản, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; phấn đấu sau 12 tháng thử thách, 2 đảng viên mới sẽ trở thành những đảng viên chính thức.

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ đã và đang được Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng quan tâm và thực hiện tốt. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục bồi dưỡng thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu, kết nạp vào Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ khoa nói riêng và Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.


Thành Long (Sinh viên khoa TCNH )