Thông tin cho sinh viên
 
Sôi động với đêm nhạc SOS Show - “Gia vị hoàn chỉnh”

Tiết mục của các nam sinh Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
Thêm một dấu ấn đặc biệt dành cho các tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đó chính là đêm nhạc SOS show - “Gia vị hoàn chỉnh” do Câu lạc bộ Âm nhạc SOS tổ chức tối 19/9/2015 vừa qua. Đêm nhạc là một hoạt động trong chuỗi chương trình “Chào tân sinh viên” của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường ĐHKT.


Câu lạc bộ Âm nhạc SOS (Sound of Soul) Trường ĐHKT được thành lập từ năm 2010 với mục đích kết nối các sinh viên yêu âm nhạc. Bên cạnh dấu ấn riêng với chương trình âm nhạc mang phong cách Acoustic, hàng năm, SOS còn tổ chức hoặc tham gia các chương trình của trường như: Buddy system, Chào em chào tương lai, Ngày hội đổi sách, Ngày hội các câu lạc bộ,…
Năm nay, nằm trong khuôn khổ “Ngày hội đổi sách 2015”, SOS Show - “Gia vị hoàn chỉnh” được tổ chức đã mang lại cho sinh viên Trường ĐHKT một chương trình âm nhạc sôi động và mang tính kết nối cao.
Đêm nhạc không chỉ thu hút các tân sinh viên mới vào trường mà còn có sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên ĐHKT, cùng các bạn sinh viên đến từ các trường đại học khác tại Hà Nội. SOS show năm nay đánh dấu sự trưởng thành của Ban tổ chức với quy mô lớn hơn, cách tổ chức chuyên nghiệp hơn và không kém phần sôi động hào hứng, theo đúng phong cách của sinh viên ĐHKT.



“Một nhà” - tiết mục của Khoa Kinh tế Chính trị và Khoa Tài chính - Ngân hàng



Bên cạnh các tiết mục của CLB SOS, tân sinh viên khóa QH-2015-E đã đóng góp nhiều tiết mục đặc sắc, tạo nên một đêm nhạc đầy màu sắc: lãng mạn, nhẹ nhàng với acoustic; sôi nổi, hào hứng với hip-hop, modern dance… Bên cạnh đó, sinh viên của các khoa khác nhau còn kết hợp để tạo nên những tiết mục rất hấp dẫn, thổi bùng lên không khí trong hội trường.
Phần trình diễn flashmob với sự tham gia của tất cả khán giả có mặt trong hội trường đã kết lại đêm nhạc nhiều dấu ấn này.

Đúng như tên chủ đề chương trình - “Gia vị hoàn chỉnh”, Ban tổ chức mong muốn âm nhạc sẽ là nhịp cầu gắn kết các thế hệ sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN và giữ vững truyền thống đoàn kết của sinh viên ĐHKT.

BTC chương trình Chào tân sinh viên 2015