Thông tin cho sinh viên
 
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và khen thưởng đảng viên xuất sắc

Đ/c Nguyễn Hồng Sơn (bên trái) trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Danh Tốn
Sáng nay 23/9/2014, Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Danh Tốn, đảng viên Khoa Kinh tế Chính trị và trao thưởng cho các đảng viên xuất sắc của Đảng bộ.


Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các đồng chí trong Đảng ủy cùng đông đảo đảng viên thuộc Đảng bộ Trường ĐHKT.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Danh Tốn.

Đ/c Nguyễn Hồng Sơn tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Nhà trường, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn đã  chúc mừng đồng chí Lê Danh Tốn vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Bí thư đã ghi nhận những cống hiến của đồng chí Lê Danh Tốn với sự nghiệp phát triển của Nhà trường và tổ chức Đảng cơ sở trong thời gian qua. Ông nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là hình thức ghi nhận những đóng góp của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của đồng chí Lê Danh Tốn mà còn là niềm vinh dự của tập thể Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị, Đảng bộ Trường ĐHKT… Tôi mong rằng đồng chí Lê Danh Tốn luôn nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên cộng sản, phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho nhà trường, cho Đảng, cho nhân dân.

Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng lần này, đồng chí Lê Danh Tốn đã cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã luôn động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí hứa sẽ cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng bộ và Trường ĐHKT.

Cũng trong buổi lễ, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức trao Giấy khen của Đảng bộ Đại học Quốc gia Hà Nội cho 8 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 3 năm (2011-2013).



Đ/c Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy Trường ĐHKT trao Giấy khen của Đảng bộ ĐHQGHN cho các đảng viên.


Tin: Lưu Mai - Ảnh: Diệp Phạm