Thông tin cho sinh viên
 
Buổi hướng dẫn thực hiện KLTN ngành KTQT năm học 2020-2021



   Chiều nay ngày 08/09/2021 đã diễn ra buổi hướng dẫn thực hiện khóa luận tốt nghiệp ngành Kinh tế quốc tế theo hình thức trực tuyến qua zoom. 

   Thay mặt cho Ban chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, Phó Trưởng Khoa-TS. Nguyễn Tiến Minh đã trao đổi với các bạn sinh viên chuẩn bị thực hiện khóa luận tốt nghiệp về điều kiện, kế hoạch thực hiện và định hướng đề tài khóa luận tốt nghiệp. Tham gia buổi hướng dẫn có sự góp mặt của hơn 30 bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị đăng ký thực hiện khóa luận tốt nghiệp.
   Tại buổi hướng dấn, các bạn sinh viên đã được thầy Nguyễn Tiến Minh - Phó Trưởng Khoa cùng ThS. Nguyễn Hồng Quang - Chuyên viên khoa hướng dấn cụ thể kế hoạch của trường ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội về thực hiện khóa luận tốt nghiệp hệ đại học chính quy và hệ đại học chính quy-chương trình bằng kép năm học 2020-2021. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được hướng dẫn và định hướng lựa chọn đề tài phù hợp với chuyên ngành Kinh tế Quốc tế vừa đáp ứng được lý thuyết vừa phù hợp với thực tiễn. Để các bạn sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về chuyên ngành, thầy Nguyễn Tiến Minh đã chia sẻ với các bạn sinh viên năm cuối về các hướng nghiên cứu chính của Khoa như các mô hình tăng trưởng kinh tế trên thế giới và vấn đề lựa chọn mô hình tăng trưởng ở Việt Nam, toàn cầu hóa, hội nhập hóa nền kinh tế quốc tế của Việt Nam, các mô hình kinh doanh thương mại điện tử, sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu..., nhằm tạo cơ sở cho các bạn sinh viên có thể lựa chọn đề tài phù hợp nhất. Không chỉ định hướng về mặt nội dung, các bạn sinh viên khoa KT&KDQT còn được hướng dẫn chi tiết về cách thức trình bày KLTN một cách khoa học từ việc đặt tiêu đề cho đến quá trình nghiên cứu hay cách sắp xếp tài liệu tham khảo.
   Sau phần trình bày của các thầy cô, các bạn sinh viên được giải đáp các thắc mắc liên quan đến thực hiện KLTN rất nhiệt tình của thầy cô và chuyên viên Khoa.
Chúc các bạn sinh viên thực hiện tốt KLTN! 
 
  • File đính kèm (Thông báo về kế hoạch thực hiện KLTN và hướng dẫn): Link