Trang Đào tạo đại học
 
Chương trình A&B của UMAP kỳ II năm học 2020 - 2021

Thực hiện nội dung công văn của Đại học Quốc gia Hà Nội về chương trình A&B trong học kỳ II năm học 2020-2021 của tổ chức UMAP (University Mobility in Asia and the Pacific), nhà Trường đề nghị các Khoa/Viện xét chọn sinh viên đủ tiêu chuẩn như sau:


1. Đối tượng tham dự: sinh viên của ĐHQGHN.

2. Thời gian tham dự: Học kỳ II, năm học 2020 - 2021.

3. Chỉ tiêu:

- Chương trình A (được miễn học phí): 02 sinh viên của ĐHQGHN.

- Chương trình B (phải đóng học phí và các chi phí phát sinh khác): không giới hạn số sinh viên tham dự.

4. Điều kiện tham dự:

- Là sinh viên đại học năm thứ 2 hoặc năm thứ 3 hệ chính quy của ĐHQGHN.

- Có điểm trung bình chung (TBC) các học kỳ tối thiểu 2.8/4.0.

- Có trình độ tiếng Anh tối thiểu là IELTS 5.5 hoặc tương đương, đáp ứng yêu cầu về trình độ ngoại ngữ của trường tiếp nhận sinh viên.

- Đáp ứng các điều kiện khác theo quy định của trường tiếp nhận (danh sách các trường thành viên của UMAP sẽ tiếp nhận sinh viên trong file đính kèm). Sinh viên truy cập website của tổ chức UMAP: http://umap.org/programs/#program-a phần "List of Participating Institutions" để tìm hiểu thêm thông tin của các đối tác.

- Tìm hiểu thông tin về việc đăng ký online qua phần mềm UMAP tại website: http://umap.org/usco-manual/#institutions-manual

5. Hồ sơ đăng ký:

- Sinh viên hoàn thiện mẫu đăng ký của UMAP (mẫu đăng ký tại website của chương trình: http://umap.org) và đơn đăng ký của ĐHQGHN.

- Bảng điểm có xác nhận của đơn vị đào tạo.

- Giấy khám sức khỏe có xác nhận của bệnh viện/phòng khám.

- Chứng chỉ ngoại ngữ.

- Photo hộ chiếu.

* Lưu ý: Sinh viên phải lưu hồ sơ theo từng file PDF và nén thành một file chung có tên UMAP2020_Tên sinh viên để lưu giữ và chuyển cho cán bộ quản lý chương trình khi có yêu cầu.

6. Chi phí tham dự:

- ĐHQGHN lựa chọn 02 sinh viên được tham dự chương trình A (được miễn học phí). Sinh viên tham dự chương trình B phải đóng học phí và các chi phí phát sinh khác.

- Sinh viên có thể tìm hiểu về các học bổng toàn phần cho sinh viên trao đổi tại website của trường tiếp nhận và nghiên cứu tình hình dịch bệnh xảy ra tại các quốc gia có trường đại học thành viên của UMAP để thực hiện kế hoạch đi trao đổi.

Tất cả các giấy tờ trên yêu cầu sinh viên xếp theo thứ tự, đựng trong túi hồ sơ riêng có kích thước 25cm x 34 cm, mặt ngoài túi hồ sơ ghi đầy đủ các thông tin
(Họ và tên, Ngày sinh, Địa chỉ Khoa - Trường, Điện thoại, Email, Danh mục các loại giấy tờ có). Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Đề nghị các Khoa/Viện thông báo chương trình này tới sinh viên, lập danh sách sinh viên và hồ sơ sinh viên gửi về Trường (qua Phòng CT&CTSV) muộn nhất ngày 15/9/2020.

Quá thời hạn nêu trên, nếu các Khoa/Viện nào chưa gửi danh sách và hồ sơ xét chọn về phòng CT&CTSV thì nhà Trường sẽ xem như các Khoa/Viện đó không tham dự chương trình này.

Trân trọng ./.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN