Trang tin tức sự kiện
 
Học tập và trải nghiệm với Top 3 đại học New Zealand ngay tại Việt Nam

Không chỉ vậy, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí đến 60% trong khi vẫn được tiếp cận nền giáo dục đại học tốt nhất từ vùng đất của những chú chim Kiwi.


Với nền tảng gần một thế kỷ, Đại học Massey không chỉ là một trong ba trường đại học lớn và chất lượng nhất New Zealand mà còn được đánh giá thuộc Top 5% các trường đại học Kinh doanh cao cấp thế giới được xếp hạng bởi AACSB (Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học) năm 2009. Trên thực tế, Đại học Massey luôn là “tầm ngắm” của giới trẻ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, các bạn trẻ hoàn toàn có thể đạt được “đích ngắm” này qua khoá học Cử nhân kinh doanh (BBS) 2+2 - Chuyên ngành Kinh tế và Tài chính. Đây là chương trình liên kết bởi hai trường hàng đầu của hai quốc gia (Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Massey - New Zealand).

Ưu thế của chương trình được thể hiện ở 3 yếu tố:

- Chất lượng chương trình: Luôn được chú trọng hàng đầu với 85 % giảng viên của chương trình đến từ Đại học Massey. Các giảng viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham gia giảng dạy trong Chương trình là những thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp ở các trường đại học quốc tế danh tiếng. Chương trình còn được kiểm định bởi Hiệp hội các trường đại học New Zealand.

- Chi phí: So với du học tại New Zealand, các sinh viên của BBS 2+2 có thể tiết kiệm đến 60% chi phí.

- Linh hoạt trong kỳ thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào: Nếu ứng viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 4.5 thì sẽ tham gia bài kiểm tra tiếng Anh đầu vào. Kết hợp với điểm sàn đại học, các bạn sẽ là sinh viên chính thức của Chương trình.

- Hỗ trợ và ưu đãi: Sinh viên sẽ được luyện thi tiếng Anh IELTS với các chuyên gia tiếng Anh của Việt Nam và New Zealand. Sinh viên khóa 2 sẽ được học chương trình tiếng anh DEEP của Đại học Massey và hoàn toàn MIỄN PHÍ. (Tại Đại học Massey, New Zealand sinh viên phải trả 8.000 NZD cho khóa học này). Sau khi tham gia DEEP, ứng viên sẽ KHÔNG PHẢI nộp chứng chỉ IELTS/TOEFL khi học chuyên ngành tại Đạo học Massey nữa. Ngoài ra, sinh viên còn được giảm 10% học phí của Đại học Massey và nhiều học bổng khuyến khích khác của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân kinh doanh (BBS) 2+2 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ứng viên có tham vọng chinh phục đỉnh cao tri thức. Hãy trải nghiệm ngay từ bây giờ với những thông tin chi tiết hơn của BBS 2+2 qua đường link:


Anh Thư (theo cite.edu.vn)